ข่าว

'จิมมี่ ชวาลา' เศรษฐีใจบุญเมืองคอน โดนสิบล้อเฉี่ยวกระบะพังยับเจ็บเล็กน้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก "จิมมี่ ชวาลา" เศรษฐีใจบุญนครศรีธรรมราช ขับกระบะถูกสิบล้อเฉี่ยวชนรถพังยับ โชคดีเจ็บเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 พ.ค. 2566) เกิดอุบัติเหตุระทึก บนถนนสายนาพรุ-สี่แยกหัวถนน บริเวณสะพานหนองแตน รถยนต์กระบะ ตอนครึ่ง โตโยต้า สีเทา ทะเบียน บว-1721 นครศรีธรรมราช ถูกรถบรรทุกสิบล้อพุ่งชนท้าย จนรถเสียหลักหมุนคว้างหัวรถกลับมาชนกับรถบรรทุกสิบล้อ  สภาพด้านหน้ารถยนต์กระบะพังยับเสียหลักจอดกลางถนน คนขับรถได้บาดเจ็บ 

 

 

 

 

 

 

รถ10ล้อพุ่งชนกระบะ จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญเมืองคอน เจ็บเล็กน้อย

 

 

หลังเกิดเหตุพลเมืองดี เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าให้การช่วยเหลือคนขับรถกระบะ ซึ่งทราบภายหลังว่าคือนายนายจิมมี่ ชวาลา อายุ 66 ปี เศรษฐีใจบุญพันล้านเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งขับกลับจากทำธุระส่วนตัวมาเพียงลำพัง ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวามีเลือดออกเป็นทางยาว แต่ยังมีสติถามตอบได้ แต่รถได้รับความเสียหายไม่สามารถเปิดประตูด้านคนขับได้เจ้าหน้าที่ต้อง

 

 

รถ10ล้อพุ่งชนกระบะ จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญเมืองคอน เจ็บเล็กน้อย

 

 

ขณะที่กำลังขับหน้ารถบรรทุกสิบล้อคันหนึ่ง ปรากฏว่าได้ถูกรถบรรทุกชนท้ายรถยนต์กระบะของนายจิมมี่ ทำให้รถยนต์กระบะของนายจิมมี่คันดังกล่าวอย่างจัง ทำให้ส่วนรถบรรทุกสิบล้อคู่กรณีได้ขับเลยไปประมาณเกือบ 100 เมตรแล้วจอดสภาพรถสิบล้อเสียหายเล็กน้อย

 

 

 

รถ10ล้อพุ่งชนกระบะ จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญเมืองคอน เจ็บเล็กน้อย

 

 

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.พระพรหม รถกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ และพลเมืองดี ชาวบ้านและรถกู้ชีพ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยพบว่าภายในรถยนต์กระบะตรงเบาะที่นั่งคนขับพบนายจิมมี่ ชวาลาคนขับนั่งอยู่ในรถเพียงคนเดียวยังมีสติดีได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาเลือดออกเล็กน้อย แต่ไม่สามารถเปิดประตูด้านคนขับออกมาได้ จนท.ต้องให้การช่วยเหลือนำตัวนายจิมมี่ส่งโรงพยาบาล 

 

 

รถ10ล้อพุ่งชนกระบะ จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญเมืองคอน เจ็บเล็กน้อย

 

 

สำหรับนายจิมมี่ ชวาลา อายุ 66 ปี เป็นเศรษฐีใจบุญพันล้านชาวนครศรีธรรมราช เจ้าของธุรกิจห้างผ้าจิมมี่ ที่มีใจบุญชอบบริจาคช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด เคยบริจาคให้กับ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เป็นเงินจำนวน 25 ล้านบาท และบริจาคเงิน 16 ล้านให้กับ ตูน บอดี้สแลม ที่วิ่งหาเงินบริจาคให้กับ รพ.ต่างๆและอีกหลายโครงการ

 

 

 

 

ชชาดล เจริญพงศ์    จ.นครศรีธรรมราช

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ