ข่าว

ผอ.โรงเรียนพา 'ครูโหด' พบตำรวจปมคลิป 'เตะนักเรียน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผอ.โรงเรียนบนดอยนำ "ครูโหด" และนักเรียน ป.3 เข้าให้ปากคำตำรวจปม "เตะนักเรียน" พร้อมโต้ทุจริตเงินโรงเรียนไปเที่ยวคาราโอเกะ ยืนยันเป็นเงินส่วนตัว

22 พ.ค. 2566  นายอุทัย เลิศกุลทิพย์  ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่แมะ ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ นำครูผู้ชาย ผู้ดูแลรับผิดชอบหอพักของโรงเรียน และ 2 นักเรียนชายชั้น ป.3 เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำต่อกรณีที่ครูผู้หญิงในโรงเรียนนำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาโพสต์ทางโซเซียล แฉพฤติกรรมของครูผู้ชายที่ทำโทษนักเรียนชั้น ป.1 เกินกว่าเหตุ  โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 07.40น.วันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา
 

 

 

 

 

นอกจากนี้ครูผู้ชายยังมี พฤติกรรมทุจริตเอาเงินของโรงเรียน ไปเที่ยวสถานบันเทิงโดยอ้างว่าไปดูงานที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

    ภาพจากกล้องวงจรปิดครูเตะนักเรียน

 

 

นายอุทัย เผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนที่ตนจะเดินทางมารับตำแหน่งผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ หลังจากทราบเรื่องว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก็มีการกำชับครูผู้ดูแลหอพักในเรื่องของการดูแลเด็กนักเรียนไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

 

 

ผอ.โรงเรียนนำครู และนักเรียน ในคลิปเข้าให้ปากคำตำรวจ

 

 

ส่วนเงินที่นำไปเที่ยวคาราโอเกะ ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นการนำเงินบริจาคของโรงเรียนออกไปนั้นยืนยันว่าเป็นเงินส่วนตัวของตนเอง และได้ทำการชี้แจงกับ ผู้บังคับบัญชาไปแล้ว และพร้อมให้ตรวจสอบ

 

 

นักเรียนชั้น ป3. ที่เห็นเหตุการณ์เข้าให้ปากคำตำรวจปมครูเตะนักเรียน

 

 

ขณะที่นักเรียนชายชั้นประถม 3 ทั้ง 2 คน ซึ่งเข้าให้ปากคำตำรวจไม่ให้ข้อมูลใดๆ ต่อผู้สื่อข่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวไปสอบปากคำที่ห้องสอบสวนคดีเด็กและเยาวชนร่วมกับเจ้าหน้าที่ จากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.)

 

 

ตร.พร้อมสหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำเด็กนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์

 

 

อย่างไรก็ตามทาง พ.ต.ท.ธงชัย เอื้อแท้ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เชียงดาวเผยว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เชิญตัวทั้งครูที่ก่อเหตุและนักเรียนที่ปรากฏอยู่ในคลิป มาซักถามข้อเท็จจริง หากตัวนักเรียนติดใจจะดำเนินคดี ก็จะเข้าสู่ขบวนการสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพ นัดสอบสวนปากคำ ต่อไป

 

 

 

ธนกร วงศ์นาง  จ.เชียงใหม่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ