ข่าว

จับวัยรุ่นพาเด็กชาย 'ค้าประเวณี' 4 รายกลางกรุงตำรวจล่อซื้อบุกรวบคาเตียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุกจับวัยรุ่นพาเด็กชาย 'ค้าประเวณี' 4 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบคาโรงแรม รับสารภาพทำเพราะเงินส่วนต่าง เจอตั้งข้อหาอ่วม

ช่วงเวลากลางคืนของวันที่ 20 พ.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (กก.ดส.บชน.) โดย พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น.นำทีมเข้าจับกุม นาย เอ (นามสมมุตร ) อายุ17 ปี ในข้อกล่าวหาว่า ‘ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์มิชอบจากการ "ค้าประเวณี" โดยกระทำแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี’ พร้อมช่วยเหลือชาย และเยาวชนชาย รวม 4 ราย ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยบ้านพานถม แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร

 

 

ฝ่ายสืบสวนรับแจ้งจากสายลับว่า  นายเอ อายุ 17 ปี มีการลักลอบ "ค้าประเวณี" เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี โรงแรงแห่งหนึ่งในซอยบ้านพานถม แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร ต่อมาเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้วางแผนทำการล่อซื้อบริการทางเพศ ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กพร้อมได้ตกลงซื้อบริการทางเพศในราคาคนละ 700 บาท และค่าเป็นธุระจัดหาผู้ให้บริการทั้งหมด 1,500 บาท

เมื่อถึงเวลานัดหมายสายลับได้เดินทางไปพบกับนายเอ ที่บริเวณโรงแรมเพื่อใช้บริการทางเพศตามที่ได้ตกลงกันไว้ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยซุ่มดูอยู่บริเวณใกล้เคียง โดยผู้ต้องหา และผู้ให้บริการอีก 4 ราย  ได้เข้าไปยังห้องพักเลขที่ 112 ของโรงแรมดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ไปยังห้องดังกล่าว และแสดงตนเข้าตรวจสอบ พบว่า ผู้ให้บริการทั้ง 4 ประกอบด้วย 1. เด็กชาย ก. อายุ 14 ปี 2. นาย ข อายุ 15 ปี 3. นาย ค. อายุ 17 ปี 4. นาย ง. อายุ 19 ปี

 

 

จากการสอบสวนนายเอ ยอมรับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา  โดยนายเอ ได้ชักชวนคนรู้จัก(ทั้งชาย และหญิง) มา "ค้าประเวณี" เพื่อค่าเงินส่วนต่างที่ได้มาเป็นธุระจัดหาดังกล่าวมาเพื่อใช้จ่ายและเที่ยวเตร่เท่านั้น และจากการตรวจสอบ นายเอ เคยถูกดำเนินคดี ค้ามนุษย์มาแล้ว 1 ครั้ง

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์มิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี และกระทำความผิดตามที่ได้ตกลงกัน,  ค้ามนุษย์โดยแสงหาประโยนช์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีโดยกระทำแก่บคคลอายุเกินกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ลาไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

 

 

โดยกระทำแก่บุคคลอายุยังไม่เกิน 15 ปี เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปชึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม โดยการกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี, กระทำการใดๆ โดยการช่วยเหลือ ให้ความสะดวก หรือคุ้มครองการค้าประเวณี ของผู้อื่น รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อืน หรือซึ่งค้าประเวณี    

 

 

จัดให้มีการ "ค้าประเวณี" ระหว่างผู้ซึ่งค้าประเวณีกับผู้ให้บริการ, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร และร่วมกันชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอม ให้เด๋กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็ก มีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิดและกระทำอันมีลักษณะลามกอนาจาร เพี่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือการค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีโดยกระทำแก่บุคคลอายต่ำกว่า 15 ปี, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม"  ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ชนะสงคราม ดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ