Program Online

หนุ่มขับรถหรูปาดหน้าโชว์กร่่าง "ควักปืนข่มขู่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชายเจ้าของร้านทองเข้ามอบตัวหลัง "ควักปืนพกข่มขู่ ' ตำรวจสั่งระงับใบอนุญาตครอบครองปืน ผู้เสียหายอีกรายเห็นเข้าแจ้งความเคยถูกข่มขู่มาแล้ว

(คลิป) หนุ่มโชว์กร่างขับรถหรูปาดหน้ารถชาวบ้านพร้อมควักปืนข่มขู่ ที่แท้เป็นลูกชายเจ้าของร้านทองชื่อดังในตัวเมืองเชียงใหม่ เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วหลังจากขับเบนซ์ปาดหน้าชักปืนขู่  ในวันเดียวกันหลังหนุ่มเมืองเหนืออีกคนเห็นข่าวเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนหน้านี้ถูกขับรถปาดหน้าบนถนนแถวจังหวัดลำปางพร้อมกับข่มขู่ว่าจะยิงแถมรถถูกทุบกระจก

ต่อมาน้องต้นอายุ 20 ปี ผู้เสียหายอีกรายได้เห็นข่าว ของผู้ต้องหารายนี้ทางสื่อมวลชนได้เดินทางมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ. แม่ปิงเมืองเชียงใหม่ว่าถูกชายคนขับรถเบนซ์รายนี้พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน ได้ขับรถปาดหน้าบริเวณจุดยูเทิร์น สี่แยก สี่แยกศาลเด็กทางไปโรงพยาบาลเทพปัญญา ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ขาเข้าเมือง เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นชาย 3 คนที่อยู่ในรถก็ได้ลงมาทุบกระจก มองหลังฝั่งคนขับจนพับลง จากนั้นได้พูดจาข่มขู่ว่า รู้ไหมกูเป็นลูกใคร พ่อมึงเป็นใคร ถ้ามึงชนรถกูเสียหาย แล้วพ่อมึงมีปัญญาจ่ายไหม เดี๋ยวกูยิงทิ้งแม่งเลย แต่ในขณะก่อเหตุนั้นทางผู้เสียหายยืนยันว่าไม่เห็นอาวุธปืน ของผู้ต้องหารายนี้ เมื่อเห็นภาพทางสื่อมวลชนว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันจึงได้มาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ