ข่าว

ไทม์ไลน์ หนุ่มโปแลนด์โหด 'ฆ่าหั่นศพ' สาวยูเครน ก่อนโดนรวบคาด่านคลองลึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนไทม์ไลน์ คดีสยองขวัญหนุ่มโปแลนด์ "ฆ่าหั่นศพ" แฟนสาวสัญชาติยูเครน หมกคอนโดฯ ย่านบางคอแหลม ตำรวจตามตะครุบตัวได้คาด่านชายแดนคลองลึก เจ้าตัวยังตีมึนไม่ยอมเปิดปากปมโหด

- ฆ่าหั่นศพ สุดสยองกลางกรุง 

 

ช่วงบ่ายของวันที่ 15 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งพบศพผู้หญิงต่างชาติถูกฆ่าหั่นศพ ภายในห้องพักในคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. โดยบนเตียงนอนพบร่างของหญิงสาวต่างชาติคือ  Miss Alona Savchenko อายุ 25 ปี สัญชาติยูเครน มีผ้าห่มคลุมร่าง ซึ่งเมื่อเปิดผ้าห่ม พบมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณกลางอก มือซ้ายถูกตัดจนขาด และตามร่างกายยังมีร่องรอยของใบเลื่อยหลายแห่ง ลำคอมีบาดแผลถูกเลื่อยจนเกือบขาด เจ้าหน้าที่พบเลื่อยมือขนาด 1.5ฟุต ตกอยู่

 

นิติบุคคลคอนโดฯ ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ผู้เสียชีวิตได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนชาย ชื่อ Mr.Filippow jan jerzy ชาวโปแลนด์ อายุ 25 ปี ซึ่งเดินทางเข้าประเทศไทยมาตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมาและก่อนที่จะมาพบว่าฝ่ายหญิงเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง  ฝ่ายชายได้เรียกรถแท็กซี่ให้มารับที่คอนโดฯ และเมื่อแท็กซี่มาถึงก็มีท่าทีมีพิรุธ รีบร้อนผิดปกติ 

 

 

ตำรวจเข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งพบหญิงสาวถูกฆ่าหั่นศพภายในห้องคอนโด

 

 

- คนขับแท็กซี่แฉได้ฟังคำแปลภาษาถึงกับต้องย้อนมาแจ้ง รปภ.คอนโด 

 

นายสุรชัย อายุ 56 ปี คนขับแท็กซี่ ซึ่งรับคนร้ายที่คอนโด มีการสื่อสารกันผ่านโปรแกรมแปลภาษา google translate โดยคนร้ายแจ้งว่าต้องการเล่นการพนันที่บ่อนกาสิโน แต่ตนหาสถานที่ให้เล่นไม่ได้ คนจึงบอกว่า ต้องการ "เครื่องทำความสะอาดศพ น้ำยาทำความสะอาดศพ" ตอนนั้นก็ยังไม่ได้เอะใจอะไร จึงหาที่กินข้าว

 

 

สภาพศพที่พบถูกหั่นอยู่บนเตียงภายในห้องพัก

 

 

หลังจากกินข้าวเสร็จได้ชักชวนเพื่อนคนขับสามล้อ สามารถพูดคุยภาษาอังกฤษได้ จึงให้เพื่อนลองพูดคุย ก่อนที่คนร้ายจะถามว่า "มีเพื่อนหรือไม่ ไปช่วยหั่นศพ เก็บใส่ถุงหน่อย" ตอนนั้นเห็นท่าไม่ดีจึงให้คนร้ายลงที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนสาทร ก่อนจะย้อนไปแจ้ง รปภ. คอนโด ให้แจ้งตำรวจขึ้นไปตรวจสอบ 
 

 

 

ตร.เรียกคนขับแท็กซี่มาให้ปากคำ ก่อนได้เบาะแสคนร้าย

 

 

 

เลื่อยมือที่ตำรวจพบภายในห้องที่เกิดเหตุ

 

 

- ผบช.น. ส่งเร่งล่ามือ ฆ่าหั่นศพ

 

หลังพบศพผ่านไปไม่ทันข้ามวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บช.น. ประสานงานฝ่ายสืบสวน บก.สส.ภ.จว.สระแก้ว เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะหลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้านเนื่องจากได้เบาะแสว่า คนร้ายขึ้นรถตู้จากสถานีขนส่งหมอชิตมุ่งหน้า จ.สระแก้ว

 

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขณะเรียกแท็กซี่เพื่อหลบหนี

 

 

จากนั้น ในเวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับรายงานว่าคนร้าย ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้ที่ด่านในพื้นที่ ต.คลองลึก จ.สระแก้ว ขณะที่พยายามรอจังหวะเพื่อหลบหนีข้ามประเทศไปฝั่งกัมพูชา

 

 

คนร้ายถูก จนท.จับกุมได้ขณะรอหลบหนีข้ามแดนไปกัมพูชา

 

 

- มือฆ่าหั่นศพ ยังปิดปากเงียบ 

 

ตำรวจคุมตัว Mr.Filippow  คนร้ายฆ่าหั่นศพ จาก จ.สระแก้ว เข้ามาสอบปากคำที่ สน.วัดพระยาไกร ทันที แต่เจ้าตัวยังปิดปากเงียบ ไม่ยอมให้การใดๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาในเบื้องต้น "ฆ่าผู้อื่นฯ"  ส่วนจะเป็น “ไตร่ตรองไว้ก่อน” หรือ “โดยเจตนา” จะต้องตรวจสอบพยานหลักฐานให้ชัดเจน ก่อนพิจารณาว่าเข้าข่ายในข้อหาใดอีกครั้ง จากนั้นจึงคุมตัวส่งศาลเพื่อฝากขัง 

 

 

คนร้ายปฏิเสธให้การในชั้นพนักงานสอบสวน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ