ข่าว

หนุ่มโปแลนด์ 'ฆ่าหั่นศพ' แฟนสาว ไม่ยอมเปิดปาก อ้างขอพบจนท.สถานทูตก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ คุมตัวหนุ่มโปแลนด์ 'ฆ่าหั่นศพ' แฟนสาว ถึงกทม.แล้ว หลังถูกจับพื้นที่ จ.สระแก้ว เจ้าตัวยังปิดปากเงียบ ไม่ยอมให้การ ไม่แสดงอาการเครียด อ้างขอพบเจ้าหน้าที่สถานทูตร่วมสอบปากคำพนักงานสอบสวน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ได้ควบคุมตัว นายฟิลิปโป ลาโกดา เจน เจอร์ซี่ (Mr.JAN JERZY) อายุ 25 ปี หนุ่มโปแลนด์ เข้ามาสอบปากคำที่ สน.วัดพระยาไกรแล้ว ภายหลังเข้าควบคุมตัว ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ 'ฆ่าหั่นศพ' แฟนสาว Miss Alona Savchenko อายุ 27 ปี ชาวยูเครน ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง 

 

 

โดยพบว่าหลังก่อเหตุได้จ้างคนขับรถแท็กซี่ให้ช่วยทำลายศพ แต่คนขับรถไหวตัวทันแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ก่อนอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตามแกะรอยภาพวงจรปิด จนพบว่าหลบหนีไปในพื้นที่ จ.สระแก้ว คาดว่าจะหลบหนีออกนอกประเทศทางแนวชายแดน กระทั่งเมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กองร้อยทหารพรานที่ 1302 กรมทหารพรานที่ 13 กองกำลังบูรพา ที่ประจำอยู่บริเวณแนวชายแดน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

 

 

ได้พบชาวต่างชาติ รูปพรรณสันฐานคล้ายผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าหั่นศพ จึงได้ควบคุมตัวไว้ และตรวจสอบพบว่า คือ Mr.JAN JERZY ผู้ก่อเหตุและยังพบพาสปอร์ตของหญิงสาวที่เสียชีวิตรวมอยู่ด้วย จึงคุมตัวไว้ที่ สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ได้ควบคุมตัว นายฟิลิปโป ลาโกดา เจน เจอร์ซี่ เข้ามาสอบปากคำที่ สน.วัดพระยาไกร แล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่ยอมให้การใดๆ และต้องการพบเจ้าหน้าที่สถานทูตโปแลนด์ ประจำประเทศไทย เพื่อให้ร่วมสอบปากคำพร้อมกับพนักงานสอบสวน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะนำตัวส่ง ศาลอาญากรุงเทพ ใต้ทันที

 

 

ทั้งนี้ทราบว่าภายหลังจากที่คุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ในห้องขังโรงพัก เจ้าตัวไม่มีท่าทีวิตก กังวล หรือ แสดงอาการเครียดแต่อย่างใด ยังคงทานอาหารและดื่มกาแฟได้ตามปกติ อีกทั้งยังมีการออกกำลังกายในห้องขังอีกด้วย

 

 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่น" และจากการสังเกตกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ก่อเหตุยังคงมีสีหน้าเรียบเฉย ไม่มีความเครียดแต่อย่างใด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ