ข่าว

รวบคาด่านคลองลึก หนุ่มโปแลนด์สุดโหด 'ฆ่าหั่นศพ' แฟนสาวชาวยูเครน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบนครบาล จับมือ สืบสวน จ.สระแก้ว ตามรวบหนุ่มโปแลนด์สุดโหด "ฆ่าหั่นศพ" แฟนสาวชาวยูเครน หมกศพในคอนโดมิเนียม คาด่านในพื้นที่คลองลึก ขณะเตรียมหนีไปกัมพูชา

ตำรวจสืบสวนนครบาล ร่วมกับ สืบสวน จ.สระแก้ว ติดตามจับกุมตัว MR.LAGODA FILIPPOW อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาสัญชาติโปแลนด์ ก่อเหตุฆ่าหั่นศพแฟนสาวชาวยูเครนเสียชีวิตภายในห้องพักในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร ก่อนขึ้นรถตู้เดินทางมาที่จังหวัดสระแก้ว เพื่อหลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำโชเฟอร์แท็กซี่ ที่ผู้ต้องหาจ้างให้ไปส่งที่ชายแดนได้ และยังได้จ้างวานให้ทำลายศพแฟนสาว แต่โชเฟอร์แท็กซี่ได้แจ้งให้ทางคอนโดมิเนียมทราบจนไปตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าวพบผู้เสียชีวิตบนเตียงในสภาพศพน่าสยดสยอง

 

 

 

 

เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตถูกฆ่าหั่นศพในห้องพักคอนโดฯ

 

 

ล่าสุด  พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) พร้อมชุดคลี่คลายคดี ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กองบังคับการสืบสวนสวนภูธรจังหวัดสระแก้ว (บก.สส.ภ.จ.สระแก้ว)  และเจ้าหน้าที่ทหารในท้องที่ สามารถจับกุมตัว MR.LAGODA FILIPPOW ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ ได้แล้ว

 

 

หลังก่อเหตุฆ่าหั่นศพคนร้ายหลบหนีไปทางชายแดนไทย กัมพูชา

 

 

 

ตร.รวบหนุ่มโปแลนด์มือฆ่าหั่นศพแฟนสาวได้บริเวณพื้นที่คลองลึก จ.สระแก้ว

 

 

โดยจับกุมได้บริเวณด่านในพื้นที่คลองลึก จ.สระแก้ว ขณะผู้ต้องหารอหลบหนีข้ามประเทศไปฝั่งกัมพูชา 
ในเบื้องต้นอยู่ระหว่างทำบันทึกควบคุมตัว ก่อนประสานล่าม และเจ้าหน้าที่สถานทูตโปแลนด์ เข้ามาร่วมสอบสวนที่ สน.วัดพระยาไกร ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ