ข่าว

เดือด 'ชูวิทย์ - สันธนะ' วางมวย ซัดกันนัว หน้า พรรคก้าวไกล (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดุเดือด 'ชูวิทย์-สันธนะ' เปิดศึก วางมวย ซัดกันนัว หน้า พรรคก้าวไกล 'รังสิมันต์ โรม' ถึงกับยกมือไหว้ ขออย่าทะเลาะกัน

เปิดศึกกันอย่างดุเดือดอีกครั้ง สำหรับคู่ปรับเก่า อย่าง “ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” กับ “สันธนะ ประยูรรัตน์” เมื่อต้องมาเจอกันในวันที่ “ชูวิทย์” เข้ายื่นเรื่องเรียน ให้พรรคก้าวไกล ขับออกจากการเป็นสมาชิกพรรค เพราะเกรงว่าจะทำให้เสื่อมเสีย ทำตัวเป็นมาเฟียคุมพรรค

 

 

โดยเมื่อเผชิญหน้ากัน ก็เกิดความชุลมุนขึ้นทันที โดย “ชูวิทย์” เมื่อเจอหน้า “สันธนะ” ถึงกับปรี่เข้าไปวางมวยกัน บริเวณหน้าพรรคก้าวไกล ตำรวจต้องเข้ามาห้ามกันวุ่น ขณะที่ รังสิมันต์ โรม ต้องยกมือไหว้ขอร้อง ว่าอย่าทะเลาะกัน

 

ชูวิทย์-สันธนะ เปิดศึกวางมวย หน้าพรรคก้าวไกล

 

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เดินทางมาที่ทำการพรรคก้าวไกล หลังจากที่ทราบข่าวว่า นายสันธนะ ประยูรรัตน์ เดินทางมาที่พรรค แต่เมื่อมาถึง นายสันธนะ กลับออกไปแล้ว นายชูวิทย์ จึงได้ยื่นเรื่องต่อ นายรังสิมันต์ โรม ว่าที่ สส.พรรคก้าวไกล เพื่อขอให้ทางพรรค พิจารณาขับนายสันธนะ ออกจากการเป็นสมาชิกพรรค เพราะมองว่า จะทำให้พรรคเสื่อมเสีย และจะทำให้พรรคถูกเอาไปแอบอ้างว่า มีมาเฟียคุมพรรค เพราะพฤติกรรมของลูกน้องนายสันธนะ ที่ใส่เสื้อมีโลโก้พรรคก้าวไกล เดินไปเดินมา และมองว่าพรรคก้าวไกล ควรเป็นพรรคที่มีแต่คนรุ่นใหม่จริงๆ โดยอยากให้มีการพิจารณาโดยเร่งด่วน

 

 

ด้าน นายรังสิมันต์ โรม ได้รับเรื่องไว้ โดยรับปากว่า จะนำไปหารือว่ามีขั้นตอนอย่างไรบ้าง และนายชูวิทย์ ถือเป็นบุคคลแรกที่มาร้องเรียนต่อพรรคก้าวไกล ในฐานะที่พรรคก้าวไกลได้รับเสียงเลือกตั้งมาเป็นอันดับที่ 1ในการเลือกตั้งครั้งนี้

 

จากนั้น ในขณะที่นายชูวิทย์ กำลังเดินทางกลับออกไป ไม่ถึง 10 นาที นายสันธนะ ได้กลับเข้ามาที่พรรค เมื่อนายชูวิทย์ ทราบ ก็รีบเดินทางกลับมาที่พรรคทันที โดยมีนายสันธนะ ยืนรออยู่ พร้อมพูดจาท้าทายกัน โดยบอกว่า ให้มาตรงกลางถนนเลย ไม่อยากรบกวนสถานที่ของพรรค และเมื่อนายชูวิทย์มาถึง ก็เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นทันที

 

ชูวิทย์-สันธนะ เปิดศึกวางมวย หน้าพรรคก้าวไกล

 

โดยทั้งสองฝ่ายตอบโต้กันไปมานานกว่า 5 นาที จน นายรังสิมันต์ โรม ต้องลงมาจากการประชุมพรรคอีกครั้ง เพื่อมาห้ามปรามทั้งสองฝ่ายไม่ให้ทะเลาะกัน ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายออกไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ