ข่าว

วุ่น 'ศรีสุวรรณ' โดนชายปริศนา ชกปากแตก หลังเข้าชี้แจง กกต.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุชุลมุน 'ศรีสุวรรณ' โดนชายปริศนา ปรี่เข้าชกปากแตก พร้อมด่าทอ ภายหลังเข้าชี้แจงและยื่นเอกสารเพิ่มเติมที่ กกต.

วันนี้ (12 พ.ค. 2566) 'ศรีสุวรรณ' กำลังเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดี ที่ สน.ทุ่งสองห้อง หลังจากถูกชายคนหนึ่งวัย 67 ปี เข้ามา ชกจนปากแตก หลังให้สัมภาษณ์ ภายหลังเข้าพบ กกต. เพื่อชี้แจงและยื่นเอกสารเพิ่มเกี่ยวกับ 'เงินดิจิทัล' ของพรรคเพื่อไทย

 

 

โดยชายคนดังกล่าว ได้เดินเข้ามาชก พร้อมกับตะโกนว่า "ฟ้องไม่เข้าเรื่อง ไปฟ้องทำไม พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล ไปฟ้อง นายพิธา ทำไม เขาจะมีเลือกตั้งอยู่แล้ว"

 

จากนั้น 'ศรีสุวรรณ' อยู่ในอาการตกใจได้เปิดหน้ากากให้ผู้สื่อข่าวดู พบว่ามีแผลเลือดออกเต็มปากที่ริมฝีปากล่าง พร้อมกล่าวว่า จะเดินทางไปแจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง พอออกจากวงสัมภาษณ์ เขาก็มาชกทันที ตนไม่เคยเจอกับชายคนนี้มาก่อน

 

 

ขณะที่ชายคนดังกล่าว กล่าวว่า ตนไม่พอใจ นายศรีสุวรรณ ร้องพรรคเพื่อไทยบ้าง ก้าวไกลบ้าง ร้องไม่เข้าเรื่อง ควรปล่อยให้เขาไปเลือกตั้ง จะผิดหรือถูกเป็นเรื่องของ กกต.

 

ซึ่งในวันนี้ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้เดินทางมาให้ถ้อยคำต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) หลังจากได้รับหนังสือ "ด่วนที่สุด" จาก กกต. เพื่อให้มาให้ถ้อยคำประกอบคำร้อง กรณีที่สมาคมได้ยื่นคำร้องขอให้ตรวจสอบการหาเสียงเลือกตั้งของพรรคเพื่อไทย ที่เสนอนโยบายแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท เป็นการจูงใจให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งลงคะแนนให้กับพรรคและผู้สมัครพรรคเพื่อไทย อันเป็นการฝ่าฝืนกฎหมายเลือกตั้งและกฎหมายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องหรือไม่

 

 

ศรีสุวรรณ จรรยา

 

ศรีสุวรรณ จรรยา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ