ข่าว

ตร.คุมเข้มรับมือมวลชนก่อนฝากขัง 'แบม-ตะวัน'บ่ายนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจทุ่งสองห้องเตรียมฝากขัง "แบม-ตะวัน" ศาลอาญา บ่ายนี้ พร้อมตรึงกำลังปิดทางเข้าออก-ไม่อนุญาตให้เยี่ยม หวั่นเหตุวุ่นวาย ด้านมวลชนเตรียมรวมตัว กลุ่มผู้ปกครองรอประกัน

11 พ.ค.2566  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง เตรียมคุมตัว น.ส.ทานตะวัน หรือ ตะวัน และ น.ส.อรวรรณ หรือ แบม  กับพวกรวม 9 คน ฝากขังต่อศาลอาญา รัชดา ในช่วงบ่ายวันนี้ หลังจากทั้งหมดถูกจับกุมเมื่อคืนที่ผ่านมา  เนื่องจากทั้งหมดเดินทางไปที่ สน.สำราญราษฎร์  เพื่อสอบถามความคืบหน้าการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับ น.ส.ธนลภย์ หรือ หยก  อายุ 15 ปี  ในข้อหาความผิด ตาม พ.ร.บ.โบราณสถาน และเกิดความวุ่นวายขึ้น

 


 

 

 

ตะวัน-แบม ถูกตำรวจนำตัวมาคุมขังที่ สน.ทุ่งสองห้อง

 

 

โดยกลุ่มมวลชนบุกเข้าไปด้านในสถานีตำรวจ ทุบกระจกประตูทางเข้าเสียหายและสาดสี ตามบันไดทางเดิน และกำแพงของสถานีตำรวจ  รวมถึงรถยนต์ตำรวจถูกพ่นสีสเปรย์เกิดความเสียหาย อย่างน้อย 2 คัน

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมเหตุการณ์ โดยจับกุมตัวได้ทั้งหมด 9 คน และมีการกระจายออกไปคุมขังตามสถานีตำรวจต่างๆ รวม 3 แห่ง ในส่วนของ ตะวัน และ แบม  ได้ถูกคุมขังไว้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง และมีรายงานว่าตลอดค่ำคืนที่ผ่านมาทั้ง แบม และ ตะวัน ที่ถูกคุมตัวไว้ได้แสดงอาการโวยวาย และทำลายทรัพย์สินที่อยู่ภายในห้องคุมขัง

 

 

สน.ทุ่งสองห้อง ปิดประตูเข้าออก ก่อนนำตัวแบม-ตะวัน ฝากขังบ่ายนี้

 


ล่าสุดบรรยากาศในช่วงเช้าวันนี้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง เตรียมกำลังมากกว่า 20 นาย และปิดประตูทางเข้า ออก รวมถึงไม่อนุญาตให้บุคคลเข้าเยี่ยมผู้ต้องหา ตำรวจได้ตรึงกำลังมากกว่า 20 นาย มีการปิดประตูทางเข้าออก และไม่อนุญาตให้บุคคลเข้าเยี่ยมผู้ต้องหา เพราะเกรงว่าจะเข้ามาก่อความวุ่นวายในพื้นที่ราชการ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ