ข่าว

'ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต' เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกโยง เข็มทิศชีวิตพัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต' เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกโยง เข็มทิศชีวิตพัง ประกาศฟ้อง เพจปลอม ทุกสื่อ ทุกคน อยู่เบื้องหลังทำให้เสียชื่อเสียง

ชื่อของ “ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต” ถูกพูดถึงอีกครั้ง หลัง นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่ผ่านมา กับการถูกลัทธิครอบงำ จนสูญเงินไปกว่า 100 ล้านบาท ปัจจุบันกลายเป็นหนี้กว่า 50 ล้านบาท ชาวโซเชียล ต่างพุ่งเป้าไปที่ “ครูอ้อย” นักเขียน และ ไลฟ์โค้ชสายบุญชื่อดัง

 

 

 

หลังจากนั้น มีเพจหนึ่ง ลงประกาศจับครูอ้อย เข็มทิศชีวิต มีค่าหัวหลายล้าน พร้อมมีข่าวสะพัดออกมาว่า มีการออกหมายจับคนมีชื่อเสียง ที่เคยร่วมคอร์สหลักสูตร เข็มทิศชีวิต ของครูอ้อย ด้วย

 

ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต

ล่าสุด “ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต” ฐิตินาถ ณ พัทลุง นักเขียน และ ไลฟ์โค้ชสายบุญชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ระบุว่า ขณะนี้ ครูอ้อย กำลังดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้หมิ่นประมาท เพจ และสื่อ ที่กระทำความผิด หมิ่น และนำความเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

 

 

ครูอ้อย ระบุว่า เพจดังกล่าว ถูกจงใจสร้าง แล้วแคปไว้ให้ ใช้ปล่อยข่าวเท็จ ให้สื่ออื่นรับลูก ปัจจุบัน เพจข่าวปลอมต้นเรื่อง ได้ถูกลบไปแล้ว โดยครูอ้อย ยืนยันว่า จะดำเนินคดีอาญากับทุกสื่อ ทุกคน รวมทั้งผู้อยู่เบื้องหลังที่ละเมิด

 

ครูอ้อย เข็มืทิศชีวิต โพสต์อินสตาแกรม

 

สำหรับ “ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต” มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากหนังสือที่เธอเขียน คือ เข็มทิศชีวิต โดยเล่มแรกออกเมื่อปี 2547 จากนั้นได้คลอดหนังสือ เข็มทิศชีวิต ออกมาทั้งหมด 7 เล่ม

 

ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต

ผลงานด้านการเขียนหนังสือ

 

  • เข็มทิศชีวิต เล่ม 1 (2547)
  • เข็มทิศชีวิต เล่ม 2 ตอนกฎแห่งเข็มทิศ (2551)
  • เข็มทิศชีวิต เล่ม 3 ตอนกฎแห่งความสุข (2552)
  • เข็มทิศเศรษฐี : หัวใจเศรษฐีสมัยพุทธกาล
  • ฤทธิ์แห่งใจ รุ่น Limited Edition
  • เข็มทิศชีวิตเล่ม 4 ตอน จิตใต้สำนึก (2554)
  • เข็มทิศชีวิตชีวิต เล่ม 5 ตอน มั่งคั่ง (2555)
  • เข็มทิศชีวิต เล่ม 6 ตอน ความสุข
  • เข็มทิศชีวิตชีวิต เล่ม 7          

 

ต่อมาในปี 2560 “ครูอ้อย” ได้ทำธุรกิจใหม่ คือ คอร์สอบรมแสนแพงที่มีชื่อเรียกว่า “หลักสูตรอำนาจแห่งการคิดดี The power of good thoughts” และทำให้ถูกจับตามองในฐานะผู้ทรงอิทธิพล ทั้งทางพอร์ตหุ้น และพอร์ตจิต ก่อนจะยกเลิกการสอนไปในปี 2563

 

หนังสือเข็มทิศชีวิต

 

หลังจากนั้น เรื่องราวของครูอ้อย เข็มทิศชีวิต เงียบหายไป ก่อนเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อปี 2565 จากกรณีที่ตำรวจเข้าจับกุมตัว นายธฤต ณ พัทลุง หรือ “ไฮโซทะเล” ซึ่งเป็น ลูกชาย ของครูอ้อย ในข้อหาปล้นทรัพย์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว นักธุรกิจชาวสิงคโปร์

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ddnard

logoline