ข่าว

พระญาณดิลก เผยดำเนินการตรวจสอบทรัพย์สินของ วัดป่าธรรมคีรี แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระญาณดิลก ประธานคณะกรรมการตรวจสอบทรัพย์สิน วัดป่าธรรมคีรี นครราชสีมา เปิดเผย ไม่ทราบ พระอาจารย์คม ไปไหนหลังลาสิกขา เตรียมประชุมคณะกรรมการ วันที่ 8 พ.ค. นี้ ดำเนินการตรวจสอบทรัพย์สินในวัดแล้ว

จากกรณีการประกาศแต่งตั้งพระราชวชิราลังการ วิ. (คำปอน สุทฺธิญาโณ) เจ้าอาวาสวัดวชิราลงกรณวราราม อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เจ้าคณะ จ.นครราชสีมา (ธรรมยุต) ดำรงตำแหน่ง ผู้รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดป่าธรรมคีรี พร้อมทั้งมีการตั้งคณะกรรมการสำรวจทรัพย์สินวัดป่าธรรมคีรี  และเรื่องราวที่มีการระบุว่า พระวชิรญาณโกศล หรือพระอาจารย์คม อภิวโร พระอาจารย์สอนวิปัสสนาของวัดป่าธรรมคีรี  ทำการลาสิกขา พร้อมกับประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบทรัพย์สินทั้งของ วัดป่าธรรมคีรี และ ของ พระอาจารย์คม

พระญาณดิลก เผยดำเนินการตรวจสอบทรัพย์สินของ วัดป่าธรรมคีรี แล้ว


หนึ่งในคณะกรรมการในการตรวจสอบ พระญาณดิลก (ปัญญา สทฺธายุตฺโต) เจ้าอาวาสวัดมกุฏคีรีวัน ซึ่งเป็นประธาน ได้เปิดเผยกับ คมชัดลึก ว่า ความคืบหน้าของการแต่งตั้งคณะกรรมการ ก็เป็นไปตามนั้น แต่งตั้งแล้วก็แล้วกัน ส่วนการประชุมคณะกรรมการ จะมีการประชุมครั้งแรก ในวันที่ 8 พ.ค. ที่จะถึงนี้ เมื่อสอบถามว่า ในปัจจุบัน พระอาจารย์คม ที่ลาสิกขาแล้วนั้นไปอยู่ที่ไหน พระญาณดิลก ตอบว่าไม่ทราบ คงต้องไปตามหากันเอง ส่วนทรัพย์สินต่างๆภายในวัดป่าธรรมคีรี ขณะนี้กำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่ 

พระญาณดิลก (ปัญญา สทฺธายุตฺโต) เจ้าอาวาสวัดมกุฏคีรีวัน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ