ข่าว

'แอม ไซยาไนด์' เสนอขอพบ หญิงคนสำคัญ แลกคำรับสารภาพ พรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบ.ตร. ลุ้นคำรับสารภาพ 'แอม ไซยาไนด์' เสนอขอพบ หญิงคนสนิท พรุ่งนี้ (5 พ.ค.) หลังพา รองอ๊อฟ เข้าพบ ขณะเดียวกัน เตรียมออกหมายเรียก 'นางเอกร้อยล้าน' ให้ปากคำ 8 พ.ค.

ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม นำตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ รองอ๊อฟ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.สวนผึ้ง อดีตสามีแอม ผู้ต้องหาในคดีฆ่าวางยา “ไซยาไนด์” มาที่ทัณฑสถานหญิงกลาง โดยมีชุดคลี่คลายคดีแอม มารออยู่ภายในแล้ว ซึ่งรองอ๊อฟ สวมเสื้อสีขาว นั่งภายในรถตู้ริมกระจกด้านขวา เข้าไปด้านใน จากนั้น ตำรวจก็ถอยหลังเข้าไปในโซนหวงห้าม ที่ให้เฉพาะรถรับส่งนักโทษเข้าไปเพียงอย่างเดียวทันที

   

 

 

จากนั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมาถึง และเข้าไปภายในทัณฑสถานหญิงกลาง เพื่อสอบปากคำ รวมถึงนำตัวรองอ๊อฟ ร่วมพูดคุยกับแอม เพื่อให้ช่วยเกลี้ยกล่อมด้วย

 

สอบปากคำ แอม ไซยาไนด์

รอง ผบ.ตร. เปิดเผยภายหลังเข้าสอบปากคำแอม นานกว่า 1 ชั่วโมง โดยระบุว่า ทั้งแอม และรองอ๊อฟ อดีตสามี ได้มีการพูดคุยกัน และมีร้องไห้ออกมาด้วย ซึ่งก็ได้พยายามพูดคุยให้แอมสำนึกผิดในสิ่งที่เขาทำ แต่แอมก็ได้ร้องขอเจอญาติคนหนึ่ง เป็นผู้หญิง ซึ่งเป็นคนใกล้ชิด และเป็นคนที่เขาไว้ใจมากก่อน โดยจะให้มาพบในวันพรุ่งนี้ (5 พ.ค. 2566) เวลา 10.00 น. แล้วแอมรับปากว่า จะให้การเพิ่มเติม ส่วนจะรับสารภาพมากน้อยแค่ไหน จะต้องรอดูอีกครั้ง หลังแอมได้พบญาติคนนี้ก่อน

  

 

ส่วนประเด็นที่วันนี้ แอม ร้องไห้ระหว่างพูดคุยกับสามี ส่วนมากจะเป็นประเด็นเรื่องลูก และเรื่องสามีที่โดนผลกระทบในสังคมจากสิ่งที่เจ้าตัวกระทำ โดยเฉพาะการใช้ชีวิตในสังคม ของลูกและสามี รวมถึงการถูกให้ออกจากราชการของสามี ก็เป็นผลกระทบด้วย

 

 

“และจากการเข้าสอบปากคำได้พูดคุยกันเยอะ สามีเขาก็คุยมีร้องห่มร้องไห้ ก็พยายามคุยให้เขาสำนึกผิดในสิ่งที่เขาทำ เขาเลยขอเจอญาติคนหนึ่งในวันพรุ่งนี้ แล้วจะให้การกับผมเพิ่มเติม เดี๋ยวดูว่าจะให้การรับแค่ไหน เขาบอกว่า ญาติคนนี้ เป็นคนที่เขาไว้วางใจมาก มีอะไรเขาจะคุยกับคนนี้ เป็นผู้หญิง เรื่องการฆ่า เขายังไม่ให้การ แต่เขาบอกจะให้การกับผมทั้งหมด เมื่อได้คุยกับญาติแล้ว”

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.

ส่วนกรณีที่ศาลให้ประกันตัว รองอ๊อฟ นั้น รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า จะต้องให้ทางตำรวจคอยควบคุมไว้ด้วย เพราะถือเป็นการปล่อยตัวชั่วคราว และย้ำว่า รองอ๊อฟให้การภาคเสธ ก็คือ รับสารภาพว่า เป็นคนขับรถมาจาก จ.อุดรธานี แต่ไม่ได้เป็นคนเอารถไปจำนำ ดังนั้น ก็ต้องชี้แจงให้ได้ว่า รองอ๊อฟไม่มีความเกี่ยวข้องอย่างไร เพราะเป็นคนไปเอารถมาจาก จ.อุดรธานี ด้วยตัวเอง  

  

 

ส่วนประเด็นเรื่องเหตุผลทำไมถึงใช้ไซยาไนด์ แอมก็ยังไม่ตอบอะไร รวมถึงประเด็นเรื่องยาต้านพิษไซยาไนด์ด้วย ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ อธิบายว่า เนื่องจากแอม มีการผสมไซยาไนด์ ค่อนข้างเยอะมาก จากการพบแคปซูลสมุนไพรจำนวนมาก และการผสม เมื่อสูดดมเข้าไป ก็ถือว่าโดนพิษแล้ว แสดงว่า แอมคิดไว้รอบคอบแล้ว ที่จะต้องใช้ยาต้านพิษ แต่การผสมยาต้านพิษ จะต้องฉีดเข้าเส้นเลือดดำ ดังนั้น คนฉีดยา ก็คาดว่าน่าจะเป็นพี่สาวของแอม เพราะเป็นเภสัชฯ แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ จะต้องทำการสืบสวนก่อน ซึ่งหากพยานหลักฐานไปเกี่ยวข้องถึงใคร ก็จะต้องดำเนินคดีทั้งหมด

 

ไซยาไนด์ที่เจอที่บ้านแอม

 

อย่างไรก็ตาม เตรียมออกหมายเรียก “ดารา นักแสดง” ซึ่งเป็น นางเอกร้อยล้าน ให้มาพบ ภายในวันจันทร์ที่ 8 พ.ค.2566 เนื่องจากมีความผิดปกติ เพราะหลังเกิดเหตุคดีนี้แล้ว ได้มีการสั่งซื้อ “ไซยาไนด์” จึงจำเป็นต้องนำมาสอบปากคำเพื่อดูว่า ซื้อไปทำอะไร มีวัตถุประสงค์อะไรต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ