ข่าว

ศาลให้ประกัน รองอ๊อฟ 'อดีตสามีแอม' ยอมติด กำไล EM - เข้ากล่อมในเรือนจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคำสั่งศาล ให้ประกัน รองอ๊อฟ 'อดีตสามีแอม' ยอมติดกำไล EM-ร่วมมือตำรวจ เข้ากล่อม 'แอม' ในเรือนจำ ให้รับสารภาพ

ภายหลัง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ยื่นคำร้องต่อศาล จ.นครปฐม ขอฝากขัง พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ “รองอ๊อฟ” รองผู้กำกับการ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี อดีตสามีแอม ผู้ต้องหาคดีร่วมกันรับของโจร ร่วมกันปลอมเอกสารราชการ และใช้เอกสารราชการปลอม ครั้งที่ 1

 

 

ซึ่งผู้ต้องหา ถูกจับกุมตัวและส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยศาลพิจารณาคำร้องและเหตุจำเป็นแล้ว อนุญาตให้ฝากขังได้ ต่อมา พ.ต.ท.วิฑูรย์ ผู้ต้องหา ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว พร้อมแสดงความยินยอมติดอุปกรณ์กำไล EM ระหว่างการปล่อยตัวชั่วคราว

 

ศาลให้ประกัน รองอ๊อฟ อดีตสามีแอม

ศาล จ.นครปฐม พิจารณาแล้ว เห็นว่า สอบผู้ร้อง (รองอ๊อฟ) แล้ว ได้ความว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้สืบสวนคดีนี้ตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. 2566 จนถึงปัจจุบัน ยังไม่พบพยานหลักฐานที่บ่งชี้ หรือยืนยันว่าผู้ต้องหามีส่วนร่วม หรือเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม ของ “แอม” มีเพียงความเกี่ยวพันเฉพาะคดีนี้

  

 

ประกอบกับเจ้าพนักงานตำรวจ ได้ตรวจค้นบ้านพัก ที่ผู้ต้องหากับ น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม แจ้ง ยังไม่ปรากฏข้อเท็จจริงว่าผู้ต้องหาจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานแต่อย่างใด ส่วนรายการเคลื่อนไหวทางบัญชีธนาคารนั้น บันทึกไว้ในระบบคอมพิวเตอร์ บุคคลภายนอกไม่อาจแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้ ผู้ต้องหาประสงค์ที่จะไปพบกับแอม ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง พร้อมเจ้าพนักงานตำรวจเพื่อพูดคุย และหาก แอม ได้กระทำผิดจริงก็ขอให้การรับสารภาพ

  

 

กรณีจึงไม่มีเหตุที่จะหมายขังผู้ต้องหา จึงอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวโดยตีราคาประกัน 100,000 บาท

 

คุมตัว รองอ๊อฟ อดีตสามีแอม

อย่างไรก็ตาม ในส่วนคดีของ น.ส.มณฑาทิพย์ ขาวอินทร์ หรือ “ทราย” ที่เสียชีวิตในพื้นที่ สน.ทองหล่อ ขณะนี้ ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ ยืนยันว่า จะขออนุมัติศาล ออกหมายจับแอมเพิ่มเติม ในวันที่ 8 พ.ค. 2566 ซึ่งจะครบ 15 คดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ