ข่าว

'แอม' เจอหมายจับเพิ่ม ใช้ 'ไซยาไนด์' วางยาฆ่า ทราย ทองหล่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.ทองหล่อ เตรียมออกหมายจับ 'แอม' เพิ่มอีกหมาย หลังหลักฐานชัด ใช้ 'ไซยาไนด์' วางยาฆ่า ทราย ขณะที่ รอง ผบ.ตร. เตรียมเรียกสอบ ดารา เอี่ยวซื้อ ไซยาไนด์ ล็อตเดียวกับแอม สัปดาห์หน้า

คดี “แอม ไซยาไนด์” ยังเป็นคดีฆาตกรรมที่สังคมจับตา หลังคดีมีความซับซ้อน และมีตัวละคร รวมทั้งเหยื่อ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุด ตัวเลขเหยื่อ “ไซยาไนด์” อยู่ที่ 14 ราย รอดชีวิต 1 ราย ตำรวจมีการออกหมายจับ “แอม” แล้ว 14 หมาย ล่าสุดรอง ผบ.ตร. เผย เตรียมขอหมายจับแอมเพิ่ม คดีวางยาฆ่า “ทราย” อีก 1 คดี วันจันทร์นี้

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า เมื่อคืนวาน ได้สอบปากคำ “น้อยหน่า” หญิงสาวคนสนิท พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ “รองอ๊อฟ” รองผู้กำกับการ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี อดีตสามีแอม พบว่า น้อยหน่า ได้คบหากับ “รองอ๊อฟ” มาราว 5 เดือน เคยเดินทางไปหัวหิน และกาญจนบุรี พร้อมกับ รองอ๊อฟ แอม และลูก หลังก่อเหตุฆ่าผู้อื่น แต่ปฎิเสธไม่มีส่วนรู้เห็นกับการกระทำดังกล่าว โดยแอมมักเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.

อย่างไรก็ตาม แอมยินยอมให้คบหากับ “รองอ๊อฟ” แต่ก็แสดงอาการหึงหวงจน “น้อยหน่า” ก็สงสัย ทั้งนี้ น้อยหน่า ถือเป็นพยานที่จะยืนยันว่า ขณะเกิดเหตุทั้งคู่อยู่ที่ใด ส่วนคำให้การก็ถือเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

 

 

รอง ผบ.ตร. กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนการสอบปากคำ “รองอ๊อฟ” เมื่อวานนี้ เจ้าตัวระบุว่า หากศาล จ.นครปฐม อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ก็จะขอไปคุยกับแอมที่เรือนจำ เพื่อโน้มน้าวให้เจ้าตัวสารภาพ ซึ่งได้ประสานกรมราชทัณฑ์แล้ว ส่วน “รองอ๊อฟ” เองให้การปฏิเสธเรื่องการฆ่าเหยื่อ ว่าไม่มีส่วนรู้เห็น แต่รับสารภาพเรื่องทรัพย์สินต่างๆ โดยยืนยันว่า “รองอ๊อฟ” ไม่มีเงื่อนไขการเป็นพยานที่ต้องดำเนินคดีแน่นอน

 

รองอ๊อฟ อดีตสามีแอม

ส่วนเย็นวันนี้ (4 พ.ค. 2566) เตรียมนัดพนักงานสอบสวน เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเส้นทางการเงิน และข้อมูลโทรศัพท์ เพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐานเพิ่มเติม โดยขณะนี้กำลังตรวจค้นบ้านพัก “รองอ๊อฟ” ที่ จ.นครปฐม เพื่อหาหลักฐานหีบห่อ และสารไซยาไนด์

 

 

อย่างไรก็ตาม ในส่วนคดีของ น.ส.มณฑาทิพย์ ขาวอินทร์ หรือ “ทราย” ที่เสียชีวิตในพื้นที่ สน.ทองหล่อ ขณะนี้ ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ ยืนยันว่า จะขออนุมัติศาลศาลออกหมายจับแอมเพิ่มเติม ในวันที่ 8 พ.ค. 2566 ซึ่งจะครบ 15 คดี

 

ไซยาไนด์บนรถแอม

 

รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า นอกจากคดีแล้ว ได้เตรียมออกหมายเรียกสอบปากคำในฐานะพยานต่อบุคคล ที่สั่งซื้อไซยาไนด์ในล็อตเดียวกับแอม ซึ่งมีทั้งดาราหญิง และพยาบาลร่วม 10 คน ภายในต้นสัปดาห์หน้า เพื่อซักถามว่าสั่งซื้อมาเพราะอะไร เบื้องต้นพบว่า มีปริมาณผู้สั่งซื้อร่วมหลักร้อยราย รวมถึงเจ้าหน้าที่กรมโรงงานอุตสาหกรรม ที่ต้องนำมาคัดกรอง ตรวจสอบว่า มีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ