ข่าว

รองผู้กำกับ 'อดีตสามีแอม' เครียด นำตัวฝากขัง ศาล จ.นครปฐม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนำกำลังกว่า 20 นาย คุมตัว รองผู้กำกับ 'อดีตสามีแอม' ฝากขังศาล จ.นครปฐม เจ้าตัว สีหน้าเคร่งเครียด ไม่ตอบคำถามสื่อ

ตำรวจคุมตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รองผู้กำกับการ สภ.บ้านโป่ง "อดีตสามีแอม" ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.นครปฐม เพื่อนำตัวส่งศาล จ.นครปฐม โดยหลังภายหลังการจับกุม ได้ถูกควบคุมตัวไปสอบที่กรุงเทพฯ จากนั้นช่วงดึก ส่งตัวกลับมาส่งคุมขังที่ สภ.เมืองนครปฐม

 

 

 

พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครปฐม นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโด ควบคุมตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามีแอม หน้าห้องขัง และจัดกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจในเครื่องแบบ และนอกเครื่องแบบกว่า 20 นาย ควบคุมตัว ลงจากห้องคุมขังชั้น 2 ก่อนนำไปขึ้นรถตู้ที่จัดไว้ ท่ามกลางการป้องกันอย่างเข้มงวด โดยมีรถยนต์สายตรวจ และรถจักรยานยนต์ นำขบวนไปส่งฝากขังยังศาล จ.นครปฐม

 

คุมตัวอดีตสามีแอม ส่งศาล จ.นครปฐม

เบื้องต้น พ.ต.ท.วิฑูรย์ ไม่ตอบคำถามจากสื่อมวลชน ที่ปักหลักติดตาม โดยมีแววตาสีหน้าที่เคร่งเครียด ก่อนจะถูกควบตัวออกไปจากพื้นที่

 

 

ทั้งนี้ พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามีแอม ถูกตำรวจออกหมายจับ ในข้อหา ร่วมกันยักยอกทรัพย์, ร่วมกันฉ้อโกง และ ปลอมแปลงเอกสาร แต่จากการสอบปากคำเบื้องต้น พ.ต.ท.วิฑูรย์ รับสารภาพเพียงสองข้อหา

 

คุมตัว รองผู้กำกับ อดีตสามีแอม ฝากขัง

ส่วนทางด้าน น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม วันนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.เตรียมเข้าสอบปากคำ ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง หลังจากศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว และเข้าเรือนจำมาแล้วเป็นเวลา 8 วัน

 

 

โดยการเข้าพบ "แอม" ของพนักงานสอบสวนในวันนี้ นอกจากสอบปากคำแล้ว จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ในหมายจับล่าสุดของศาล จ.นครปฐมด้วย ใน 3 ข้อหา ได้แก่ ร่วมกันยักยอกทรัพย์, ร่วมกันรับของโจร และร่วมกันปลอมแปลงเอกสารทางราชการ และใช้เอกสารราชการปลอม

 

คุมตัวอดีตสามีแอม

 

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้เข้ามาแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนในหมายจับอื่นๆ กับ "แอม" ไปแล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ