ข่าว

'ผบ.ตร.' สั่ง รอง ผกก.อดีตสามี 'แอม ไซยาไนด์" ออกจากราชการแล้วหลังโดนหมายจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผบ.ตร." สั่งให้ รอง ผกก.อดีตสามี "แอม" ออกจากราชการแล้ว พร้อมเตรียมสอบปากคำด้วยตนเอง หลังถูกหมายจับ 3 ข้อหา ส่วนข้อหาร่วมกันฆ่าอยู่ระหว่างพิจารณา คาดออกหมายจับได้สัปดาห์หน้า

3 พ.ค. 2566  พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ว่าขณะนี้ตำรวจภูธรภาค 7 ได้ขออำนาจศาลออกหมายจับ พ.ต.ท.วิฑูรย์  รองผู้กำกับศูนย์สอบสวน จ.ราชบุรี อดีตสามีของ นางสรารัตน์ หรือ แอม โดยแจ้ง 3 ข้อหา คือ ร่วมกันยักยอกทรัพย์ ,ร่วมกันฉ้อโกง และ ใช้เอกสารราชการปลอม

 

เบื้องต้น พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประพัฒน์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) มีคำสั่งให้ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ออกราชการไว้ก่อนแล้ว

พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามีแอม ถูก ผบ.ตร.สั่งให้ออกจากราชการแล้ว

 

 

สำหรับข้อหายักยอกทรัพย์ สืบเนื่องจาก พบหลักฐานว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้เดินทางไปรับตัว แอม ที่จังหวัดอุดรธานี หลังจากนายแด้ สามีอีกคนของ น.ส.แอม เสียชีวิต และได้ร่วมกันนำรถยนต์ เชฟโรเลต แคปติวา สีขาว ของนายแด้ ไปจำนำในพื้นที่จังหวัดนครปฐม

 

ในส่วนข้อหาอื่นๆ ก็มีหลักฐานพบว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้ร่วมกันฉ้อโกง และใช้เอกสารราชการปลอม ไปร่วมก่อเหตุ 1-3 เหตุการณ์ ส่วนจะเข้าในข้อหาร่วมกันฆ่าหรือไม่นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณา คาดว่าจะสามารถออกหมายจับภายในสัปดาห์หน้า

และในเวลา 15.00 น.วันนี้ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์  ผบ.ตร. และตนเอง จะเดินทางไปที่สมาคมพนักงานสอบสวน สโมสรตำรวจ เพื่อสอบปากคำ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ด้วยตัวเอง อีกครั้ง พร้อมยืนยันว่า จะคัดค้านประกันประกันตัว และส่งตัวไปคุมตัวที่เรือนจำจังหวัดนครปฐมตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ