ข่าว

รองผู้กำกับ 'อดีตสามีแอม' เจอ 3 ข้อหา หลังศาล จ.นครปฐม อนุมัติหมายจับแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รอง ผบ.ตร.' ยืนยัน ศาล จ.นครปฐม อนุมัติหมายจับ รองผู้กำกับ 'อดีตสามีแอม' ไซยาไนด์ แล้ว เจอ 3 ข้อหา คุมตัวสอบ บ่ายวันนี้

ความคืบหน้าคดี “แอม ไซยาไนด์” ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคดีประวัติศาสตร์ หลังพบเหยื่อที่เสียชีวิตหลายราย คาดว่าถูกวางยาด้วย “ไซยาไนด์”  ซึ่งเหยื่อเหล่านี้ มีทั้งคนที่ให้แอมยืมเงิน ถูกแอมชักชวนให้นำเงินมาปล่อยกู้ ถูกหลอกให้ร่วมลงทุนในธุรกิจ ให้นำรถยนต์ไปจำนำ หลอกให้เล่นแชร์ และชักชวนให้ตั้งวงหวยทิพย์

 

 

 

แต่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีเชื่อว่า แอม ไม่น่าจะก่อเหตุเพียงคนเดียว น่าจะมีผู้ร่วมรู้เห็น และคาดว่าจะมีการออกหมายจับเพิ่มอีก 1 ราย เร็วๆ นี้ ซึ่งล่าสุด รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันล่าสุดว่า ศาล จ.นครปฐม ได้อนุมัติหมายจับ รองผู้กำกับการ อดีตสามีแอม แล้วใน 3 ข้อหา

 

ออกหมายจับ อดีตสามีแอม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ ว่า ศาล จ.นครปฐม อนุมัติหมายจับ พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.สวนผึ้ง หรือ รองอ็อฟ อดีตสามี “แอม ไซยาไนด์” แล้ว ใน 3 ข้อหา คือ

 

  • ร่วมกันยักยอก
  • ร่วมกันฉัอโกง
  • ใช้เอกสารราชการปลอม และปลอมแปลงเอกสาร

 

   

ทั้งนี้ เวลา 15.00 น. จะมีการนำตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ มาสอบปากคำ ที่สโมสรตำรวจ ซึ่งตามขั้นตอน เมื่อผู้ต้องหาปรากฎตัวต่อหน้า ตำรวจก็จะต้องแสดงหมายจับเพื่อเข้าจับกุม ซึ่งตนเองก็จะเดินทางทาร่วมสอบปากคำด้วย หลังร่วมประชุมกับ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และชุดคลี่คลายคดีที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเสร็จสิ้น นอกจากนี้ ตำรวจยังเรียกพยานปากสำคัญที่เกี่ยวข้องกับแอม มาให้ปากคำเพิ่มเติมด้วย

ตรวจรถแอมไซยาไนด์

ขณะเดียวกัน พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เตรียมสั่งโอนสำนวนคดี “แอม ไซยาไนด์” ให้กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการสอบสวนกลางรับผิดชอบ โดยมีผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวนโดยตำแหน่ง เนื่องจากกองปราบฯ อยู่ในเขตอำนาจสอบสวนของศาลอาญา จะทำให้การทำสำนวนมีความรัดกุม และเป็นเอกภาพยิ่งขึ้น

 

ไซยาไนด์ที่พบบนรถแอม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ