ข่าว

ตร.เรียกสอบ รอง ผกก.อดีตสามี“แอมไซยาไนด์”รอบสอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกสอบ รอง ผกก. อดีตสามี “แอมไซยาไนด์” รอบสอง พบทั้งคู่มีปัญหาบ่อยครั้ง ก่อนหย่าเมื่อ 3 ปีก่อน เร่งตรวจสอบเส้นทางการเงิน สงสัยในช่วงก่อเหตุทราบเรื่องหรือไม่ ส่วนภาพรวมคดีออกหมายจับแล้ว 12 หมาย เหลือเพียงคดี“หนิม -ฟ้า”

2 พ.ค. 2566 พนักงานสอบสวนกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม (กก.5 บก.ป.) เชิญตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง อดีตสามีของ น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม มาสอบปากคำในฐานะพยานเป็นครั้งที่สอง เพื่อซักถามรายละเอียดเกี่ยวกับพฤติการณ์แวดล้อมเพิ่มเติม ในบางประเด็น โดยมี พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ รองผู้บังคับการปราบปราม พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผู้กำกับการ 5 บก.ป. ร่วมสอบปากคำด้วยตัวเอง

 

 

 

 

 

ตร.เชืิญอดีตสามีแอมสอบปากคำรอบสอง

 

 

โดยประเด็นหลัก ที่พนักงานสอบสวนกองปราบสอบปากคำ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ในครั้งนี้ เป็นประเด็นความสัมพันธ์ระหว่าง พ.ต.ท.วิฑูรย์ กับ นางสรารัตน์ หรือ แอม ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่มีปัญหากันบ่อยครั้ง ก่อนจะหย่าร้างกันไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่ยังอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน เพียงแต่แยกห้องกันนอน เนื่องจากต้องช่วยกันดูแลลูก 

 

ระหว่างนั้น พ.ต.ท.วิฑูรย์ ก็ยังได้ให้เงินกับ น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม ไปทำธุรกิจปล่อยเงินกู้ เมื่อได้กำไรแอมก็จะโอนเงินมาให้ แต่ยอดเงินไม่ได้สูงมากนัก ซึ่งขณะนี้ทาง กก.5 บก.ป.กำลังตรวจสอบเส้นทางการเงินอย่างละเอียดอีกครั้ง  และยังมีอีกประเด็นเกี่ยวกับกรณีช่วงที่ แอม ก่อเหตุนั้น พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้รับรู้ด้วยหรือไม่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ

 

 

ในส่วนของภาพรวมในการดำเนินคดีกับ น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม ที่ก่อเหตุกับเหยื่อตามท้องที่ต่างๆ ขณะนี้ มีการออกหมายจับแล้ว รวมจำนวน 12 หมายจับ แบ่งเป็น 11 หมายจับในคดี “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง” ประกอบด้วย

1.คดีของ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ ก้อย เท้าแชร์ 

2. คดีของ พ.ต.ต.หญิง นิภา แสนจันทร์ 

3.คดีของ น.ส.รสจรินทร์ นิลห้อย หรือ น้อยผัก 

4.คดีของ ร.ต.อ.หญิง กานดา โตไร่ หรือ ผู้กองนุ้ย 

5.คดีของ นางมณีรัตน์ พจนารถ หรือครูต่าย

6.คดีของ นายสุทธิศักดิ์ พูนขวัญ หรือ แด้ 

7.คดีของ นายสุรัตน์ ทรพับ หรือ บี 

8. คดีของ น.ส.กะณิกา ตุลาเดชารักษ์ หรือ เอ๊ะ 

9.คดีของน.ส.นิตยา แก้วบุปผา หรือ นิด 

10. คดีของ น.ส.ผุสดี สามบุญมี หรือ ครูอ๊อด 

11.คดีของ นางจันทรรัตน์ วงศ์ไกรสิณ หรือ จุ๋ม และ 

อีก 1 หมายจับในคดี “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" คือ คดีของ นางกานติมา แพสอาด หรือ ปลา

 

ส่วนอีก 2 คดี คือในกรณีของ น.ส.สาวิตรี บุตรศรีรักษ์ หรือ หนิม พื้นที่ จ.มุกดาหาร และ คดีของ น.ส.ดาริณี เทพหวี หรือ ฟ้า ในพื้นที่ จ.นครปฐม นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ขออำนาจศาลออกหมายจับเพิ่มตามมา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ