ข่าว

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ญาติ เซลล์สาว หวิดประชาทัณฑ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ผุ้ก่อเหตุ ชี้จุด พร้อมเก็บหลักฐาน ทั้งในห้องพัก - รถยนต์ เจอแว่นสายตา ญาติเซลล์สาวร่ำไห้ ตะโกนสาบแช่ง หวิดโดนประชาทัณฑ์

คืบหน้ากรณีการหายตัวไปของ น.ส.เด่นนภา  คุณยศยิ่ง หรือ อ้อม เซลล์ขายรถยนต์ของศูนย์ซูซูกิ ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ต.สันพระเนตร อ.สันทรายย่านตลาด 3 แยก และได้พบเป็นศพอยู่ภายห้องพักรายวันแห่งนี้ในเขตตัวเมืองเชียงใหม่นั้น ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบและเก็บลักษณะต่างๆในห้องพัก โดยเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนนายณัฐพล ผันผดุงทรัพย์ ถึงรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เจ้าหน้าที่พาผู้ก่อเหตุตรวจสอบห้องพัก
ขณะเดียวกันญาติขอวผู้เสียชีวิตได้มาถึงที่เกิดเหตุ หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของน.ส.เด่นนภา ต่างพากันร้องไห้ด้วยความเสียใจ ถึงขั้นต้องดมแอมโมเนียและต่างรู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก  จึงได้ตะโกนอยากถามว่า ฆ่าเขาทำไม คนแบบนี้สมควรถูกประหารชีวิต อยู่ไปก็รกโลก  
ญาติผู้เสียชีวิต

ด้านพล.ต.ต.วีรชน  บุญทวี  รอง ผบช.ภ.5 เปิดเผยว่า ในเบื้องต้น สภาพของผู้เสียชีวิตใส่เสื้อผ้าปกติ แต่มีร่องรอยการถูกกระทำชำเราและมีรอยขีดขวนที่หน้าผาก มีรอยถูกรัดที่คอ  มีเลือดออกที่ปากและจมูก ซึ่งข้อมูลอย่างละเอียดต้องการตรวจจากทางแพทย์อีกครั้ง ทางด้านของผู้ต้องหายังให้การ วกวน วนมา เนื่องอาจจะเครียด เพราะหลบหนีมาทั้งวัน และในการตรวจเบื้องต้นพบว่าผู้ต้องหาเคยก่อคดีในลักษณะนี้มาก่อนในพื้นที่ กรุงเทพฯ เมื่อประมาณ 10 ปีก่อนหน้านี้

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบวัตถุพยาน
หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดที่ได้พาตัว เซลล์สาวผู้เสียชีวิตไป ซึ่งมีหลายจุดในจังหวัดเชียงใหม่ โดยขณะที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถ ญาติที่มายืนติดตามคดี ได้ปรี่เข้ากะที่จะประชาทัณฑ์ ผู้ต้องหา แต่ตำรวจได้ห้ามไว้ทัน
 

นอกจากนี้ ตำรวจยังตรวจสอบรถของหญิงสาวคนสนิทที่ทางผู้ต้องหา ยืมมาโดยอ้างว่าจะนำไปทำธุระ โดยทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่ตำรวจพบ  เส้นผม ค้อน เชือกสีเขียว เคเบิ้ลไทร์ที่ใช้งานแล้ว แก้วน้ำ กระดาษชำระที่เปื้อนของเหลวคล้ายเลือด ถุงยางอนามัยที่แกะออกจากซองแล้ว และที่สำคัญคือ แว่นตาของผู้เสียชีวิต คล้ายว่ามีคราบเลือดติดอยู่  ซึ่งได้รับการยืนยันจากญาติผู้เสียชีวิตว่าเป็นของ น.ส.เด่นนภา จริง ซึ่งจากการตรวจสอบในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพบว่า เป็นเลือดจริง แต่จะเป็นเลือดใครต้องนำไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง 


อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ให้ข้อมูลอย่างละเอียด เนื่องจากผู้ต้องหา พูดวกไป วนมา จึงขอรวบรวมข้อมูลและจะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ