ข่าว

เปิดภาพ กล้องวงจรปิด วินาที ผู้ก่อเหตุ นำร่าง เซลล์สาว ซ่อนในห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตรวจสอบทีร่เกิดเหตุ เผยภาพจาก กล้องวงจรปิด ของห้องพักรายวัน พบ ผู้ก่อเหตุ เข้ามาเปิดห้อง ก่อนนำร่างเซลล์สาว เข้าไปในห้อง

จากกรณีมีการพบศพ น.ส.เด่นนภา  คุณยศยิ่ง หรือ อ้อม เซลล์ขายรถยนต์ของศูนย์ซูซูกิ ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ต.สันพระเนตร อ.สันทรายย่านตลาด 3 แยก ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ จนมีการควบคุมตัว นายณัฐพล ผันผดุงทรัพย์ ผู้ต้องสงสัยที่อยู่กับ น.ส.เด่นนภา เป็นคนสุดท้าย ก่อนจะนำมาสู่การพบศพของน.ส.เด่นนภา ภายในห้องพักรายวันในพื้นที่ ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง

ภาพวงจรปิดขณะผู้ก่อเหตุเข้ามาในโรงแรม
ภายหลังจากเข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุของตำรวจ ได้มีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโรงแรมม่านรูดบันทึกภาพขณะที่คนร้ายขับรถยนต์เก๋ง เข้ามาติดต่อทักภายใน โรงแรมชั่วคราว 

ภาพวงจรปิดขณะผู้ก่อเหตุเข้ามาในโรงแรม

โดยคนร้ายได้ขับรถเข้าไปแล้วถอยท้ายเข้าจอด หลังจากที่แม่บ้านลงไปเปิดห้องให้กับคนร้ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เปิดไฟหน้ารถทิ้งไว้ ก่อนที่จะเปิดฝากระโปรงท้าย และทำท่าทางในลักษณะคล้ายกับแบกเอา อะไรบางอย่างที่อยู่ท้ายรถมาไว้ที่ห้องจากนั้นก็ได้ปิดห้อง พร้อมกับขับรถออกไป

ต่อมาเป็นคลิปขณะที่คนร้ายเข้ามาจ่ายเงินประมาณช่วงก่อนเที่ยงที่ผ่านมา คนร้ายได้ขับจักรยานยนต์ยี่ห้อ Yamaha รุ่น Fino สีแดงที่ใช้หลบหนีขับเข้ามา จ่ายเงินให้กับโรงแรมม่านรูดอีกครั้งโดยคนร้ายอ้างว่าต้องการที่จะเปิดห้องต่ออีก 1 คืน จากนั้นคนร้ายก็ได้วนรถจักรยานยนต์ออกไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ