ข่าว

เร่งตามหา เซลล์ขายรถสาว หายตัวปริศนา หลังพบลูกค้าที่ร้านกาแฟ ที่เชียงใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เร่งไล่ล่าคนร้าย หลัง 'เซลล์ขายรถยนต์สาว' เชียงใหม่ พบลูกค้าที่ร้านกาแฟ หายตัวลึกลับ เพื่อนเช็กจีพีเอส พบอยู่ที่อ.สันทราย บุกบ้านผู้ต้องสงสัยวิ่งหลบหนี ตำรวจคว้านหาตัว ล่าสุดพบรถลูกค้าจอดทิ้งที่ดอยสะเก็ด

ยังติดตามตัวต่อเนื่อง เกิดเหตุมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รูปพร้อมข้อความ ขอความช่วยเหลือในการตามหาตัวเพื่อน ระบุข้อความ “เพื่อนหายค่ะ  ลักษณะ  ผิวขาว สูง 157 น้ำหนักประมาณ 53  ผมสีดำ บางๆ ประบ่า ใส่เสื้อสีฟ้าอ่อน คอปกแขนสีน้ำเงินเข้ม ยี่ห้อsuzuki   กางเกงสีดำ รองเท้าผ้าใบ หายล่าสุดสี่แยกกาดสามแยก เชียงใหม่  หลังจากที่คุยเสนอราคาขายรถใหม่ในร้านกาแฟ แต่ไม่มีกล้องล่าสุดจากด้านนอกว่าขึ้นรถไปโดยวิธีใด ใครมีเบาะแสกล้องหน้ารถเวลา15:10-15:20 หน้าร้านกาแฟมิโคดิคาเฟ่ กาดสามแยกเชียงใหม่” 

เซลล์ขายรถยนต์ หายตัวลึกลับ
จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า บุคคลที่มีการประกาศตามหา คือ น.ส.เด่นนภา  คุณยศยิ่ง ชื่อเล่น อ้อมเป็นเซลล์ขายรถยนต์ 

เซลล์ขายรถยนต์ หายตัวลึกลับ
ต่อมา ผู้โพสต์ได้โพสต์อีกครั้งหนึ่ง ระบุข้อความ “#03:00 ยังไม่เจอพี่อ้อมนะเจอคนร้ายแล้วแต่คนร้ายยังหลบหนี หารถที่ต้องสงสัยยังไม่เจอ ยังไม่สามารถหาทะเบียนราชได้ค่ะ ใครมีข้อมูลช่วงเวลา หรือป้ายทะเบียน ช่วยหน่อยค่ะ #02:04 ยังไม่เจอพี่อ้อมนะคะ ตอนนี้เจอบ้านคนต้องสงสัยในคลิปแต่ยังจับตัวไม่ได้ค่ะ เขาวิ่งหนี ตอนเจอตำรวจ ใครพอรู้จักเขาเป็นใคร 

 

เป็นคนที่ไหน ทำงานที่ไหนแจ้งได้ค่ะ ใครที่ผ่านถนนเส้นนี้ช่วงเวลา 15:24 นาที วันที่ 29 เมษายน2566 มีกล้องหน้ารถ ช่วยตามหาเพื่อนหน่อยค่ะ เพื่อนเดินออกจากร้านกาแฟ มิโคดิ คาเฟ่ กาดสามแยก กับผู้ชายคนในรูปแต่ไม่มีกล้องดูว่าขึ้นรถคันไหนไป เส้นนี้หน้าร้านไม่มีกล้องเลยค่ะ สามารถส่งข้อมูลมาให้ได้ในinbox หรือแจ้งเบาะให้หน่อยนะคะ ยังไม่เจอตัวค่ะ “


พร้อมกับมีการโพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด เวลาตามในกล้องอยู่ที่ 15.10 น. วันที่  29 เมษายน  2566 ภาพที่ถูกบันทึกไว้จะเป็น ผู้ต้องสงสัยกับผู้สูญหาย เดินเข้ามาในร้านกาแฟ และทำการพูดกันที่โต๊ะภายในร้าน


ผู้สื่อข่าว ได้มีการตรวจสอบกับทางผู้โพสต์เฟซบุ๊ก ซึ่งได้บอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเป็นเพื่อนสนิทและทำงานที่เดียวกันกับผู้ที่สูญหาย   ในวันที่เกิดเหตุ มีลูกค้าได้โทรนัดผู้สูญหายไปคุยเกี่ยวกับเรื่องรถที่ผ่านกาแฟได้ไหม  เนื่องจากลูกค้า ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย ขับรถเลยโชว์รูมไป ผู้สูญหายก็ได้เดินไปเจอเพื่อพูดคุยที่ร้านกาแฟ

 

โดยได้ส่งข้อความบอกหัวหน้างานว่าจะคุยงานกับลูกค้าที่ร้านกาแฟ ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปคนในที่ทำงานรู้สึกผิดสังเกต เพราะเวลาผ่านไปค่อนข้างนานแล้ว 15.40 น. จึงได้พากันออกมาตามหาแต่ไม่เจอ และได่คุยกับร้านกาแฟก็ทราบว่า  ได้ออกไปนานแล้วตั้งแต่ 15.24 น.  

เซลล์ขายรถยนต์ หายตัวลึกลับ
ตนจึงได้ตามจาก GPS ของผู้สูญหาย ซึ่งใน GPS ขึ้นว่า อยู่ใน บริเวณใกล้กับฟาร์มเห็ดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จึงได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ   พอไปถึงสถานที่ที่ขึ้นใน GPS พบว่าเป็นที่ที่ค่อนข้างเปลี่ยว และเห็นคนแอบอยู่ที่รั้ว  และเมื่อเห็นคนคนที่แอบอยู่ที่รั้วก็ได้วิ่งหนีไป  ต่อมาในเวลาประมาณ ตี 4 เจอตัวในป่าข้าวโพด แต่ยังหลบหนียังไม่สามารถจับตัวได้
ค้นหาเซลล์ขายรถยนต์ หายตัวลึกลับ

ต่อมาที่สภ.สันทราย ได้มีกลุ่มเพื่อนร่วมงานและคนรู้จักของผู้สูญหายมารอติดตามความคืบหน้าของกรณีที่เกิดขึ้น โดยทุกคนมีสีหน้าที่วิตกกังวลเป็นอย่างมาก ด้วยความเป็นห่วง ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ทราบความคืบหน้าใด ๆทำได้เพียงรอข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ


นาย วรชัย  พุทธวงค์ เพื่อนร่วมงาน เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนยังไม่รู้ว่าสถานการณ์ล่าสุดเป็นอย่างบ้าง ทำได้แค่รอข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังลงพื้นที่สืบสวนอยู่  สำหรับผู้ที่สูญหายเป็นเซลล์ขายรถ และมีลูกค้าติดต่อมาว่าสนใจที่จะซื้อรถ อยากทราบรายละเอียดของราคาและตัวรถ ซึ่งจากที่ทราบมาเห็นว่าลูกค้าขับรถเลยโชว์รูทไป จึงได้ติดต่อให้ผู้สูญหายออกไปพูดคุยที่ร้านกาแฟแทน  ผู้สูญหายจึงได้นำเอาเอกสารออกจากโชว์รูทไปเจอกับลูกค้าที่ร้านกาแฟด้วยตัวคนเดียว หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อนร่วมงานรู้สึกผิดสังเกต จึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยังผู้ที่สูญหาย แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ไปตามที่ร้านกาแฟแต่ไม่พบตัวทั้ง 2 คน 


ซึ่งตนคาดว่าผู้สูญเสียกับผู้ต้องสงสัยไม่น่าจะรู้จักกัน เพราะแฟนของผู้สูญหายเองก็ทำงานอยู่ที่โชว์รูมเดียวกัน แค่อยู่คนละแผนก  โดยปกติแล้วผู้สูญหายจะเป็นคนตรงเวลามาก  เวลาเลิกงานก็จะกลับบ้านพร้อมกับแฟน  แต่วันที่เกิดเหตุผู้สูญหายได้ขาดการติดต่อไป


ต่อมาเวลา ประมาณ 12.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ได้เจอรถของผู้ต้องสงสัย เจออยู่ที่ลานจอดรถของวัดหนองบัวพระเจ้าหลวง ตำบล เชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด ซึ่งเป็นรถกระบะสีขาว ยี่ห้อ toyota ป้ายทะเบียน ยน 4047 เชียงใหม่ มีการติดสติ๊กเกอร์ ไปรษณีย์ไทย ซึ่งบริเวณกันชนด้านขวามีร่องรอยการเฉี่ยวชน ทำให้ไฟด้านขวาของรถได้รับความเสียหายอย่างหนัก และมีการติดตั้งตู้ทึบที่ด้านหลังกระบะ จากการมองด้วยสายตาเข้าภายในรถ พบว่าเบาะฝั่งคนนั่งมีเอกสารเสนอรถของ ผู้สูญหาย วางอยู่

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ดอยสะเก็ดได้ทำการใช้รถลากไปที่ สภ.สันทรายเพื่อทำการตรวจสอบของที่อยู่ภายในรถเพื่อสืบสวนหารายละเอียดในคดีต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ