ข่าว

ตำรวจขอหมายจับ 'แอม ไซยาไนด์' เพิ่ม ยืนยันยอดเหยื่อ 14 ศพ คดีคืบหน้า 80%

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจขอหมายจับ 'แอม ไซยาไนด์' เพิ่ม หลังออกหมายจับไป 3 หมาย ยืนยันตอนนี้มีเหยื่อในคดี 14 ศพ เชื่อก่อเหตุคนเดียว เผยคดีคืบหน้าไปกว่า 80%

ความคืบหน้าการดำเนินคดีนางสรารัตน์ หรือแอม รังสิวุฒาพรณ์  หรือ "แอม ไซยาไนด์" ผู้ต้องหาวางสารไซยาไนด์จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ล่าสุด พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า ขณะนี้ยอดผู้เสียชีวิต มีทั้งหมด 14 ศพ ส่วนผู้รอดชีวิต 1 ราย แต่กำลังรอพิสูจน์ผู้เสียชีวิตรายอื่นเพิ่มเติมว่า มีความเกี่ยวข้องหรือไม่

 

 

 

ขณะนี้ตำรวจได้ออกหมายจับ "แอม ไซยาไนด์" ทั้งหมด 3 หมาย เป็นคดี น.ส.ก้อย คดี สารวัตรปู และคดี ป้าน้อยขายผัก นอกจากนี้ได้รับเรื่องร้องทุกข์ไว้ 11 คดี ล่าสุดเป็นคดีในกรุงเทพฯ ที่แม่ของเหยื่ออยู่ จ.กำแพงเพชร และกำลังรอรวบรวมข้อมูล เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ

รอง ผบก.ป.กล่าวต่อว่า วันนี้ได้เรียกสอบปากคำพยานที่เคยพูดคุยกับ "แอม  ไซยาไนด์" รวมถึงนายกอลฟ์ และญาติของ น.ส.ก้อย ที่เสียชีวิต เพื่อให้ข้อมูลเส้นทางการเงิน อย่างไรก็ตามยังไม่พบบุคคลอื่นที่ร่วมกระทำผิด รวมถึงตัว รอง ผกก.สอบสวน อดีตสามีของ "แอม  ไซยาไนด์" ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เรียกสอบปากคำไปแล้ว เจ้าตัวปฏิเสธไม่ได้รู้เห็นถึงการกระทำผิด เพียงแต่อยู่กินด้วยกันเท่านั้น หากพบหลักฐานเพิ่มเติม ก็อาจเรียกสอบปากคำอีกครั้ง

 

 

 

คืบหน้าคดีแอม ไซยาไนด์

 

มีการตั้งข้อสังเกตว่า "แอม  ไซยาไนด์" อาจไม่ได้ลงมือก่อเหตุคนเดียว แต่จากแผนประทุษกรรมของผู้ต้องหา พบว่าเจ้าตัวอาศัยความไว้เนื้อเชื่อใจของเหยื่อ ก่อนจะลวงไปทำบุญ ทานข้าว ดื่มกาแฟ แม้คดีนี้จะมีผู้เสียหายจำนวนมาก แต่ไม่จำเป็นต้องมีผู้ร่วมกระทำผิดหลายราย

 

 

ส่วนเรื่องคดีความก็ได้กระจายให้ในแต่ละท้องที่ดำเนินการ สำหรับคดีน.ส.ก้อย ขณะนี้ยังไม่กำหนดกรอบเวลาว่า จะสรุปสำนวนเมื่อใด  เพราะต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้รัดกุมรอบคอบ เนื่องจากเป็นคดีที่กระทบต่อความรู้สึก และประชาชนให้ความสนใจ ยืนยันตำรวจทำงานอย่างต่อเนื่องทุกวัน ตอนนี้คดีมีความคืบหน้าไปแล้ว 80%

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ