ข่าว

เจอเพิ่มอีกศพ 'ไซยาไนด์' ในร่างกาย ฟ้า เหยื่อ 'แอม' ตายเมื่อปี 63

ผลตรวจชัด เจอเพิ่มอีกศพ 'ไซยาไนด์' ในร่างกาย ฟ้า เหยื่อ 'แอม' ตายเมื่อปี 2563 ขณะที่ ศาล จ.สมุทรสาคร อนุมัติหมายจับเพิ่มอีกคดี หลังพบหลักฐานชัด เอี่ยวฆ่า เจ๊น้อย ขายผัก

ความคืบหน้า คดี “แอม” ก่อเหตุวางยา ก้อย เท้าแชร์ โดยใช้สาร “ไซยาไนด์” เสียชีวิต หลังจากนั้นพบว่า มีเหยื่อ ที่คาดว่าจะเสียชีวิตด้วยการวางยาจากแอม จำนวนมากกว่า 15 ราย ที่ญาติออกเรียกร้องขอให้ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งนอกจากเคส น้องก้อยแล้ว ผลการตรวจสอบร่าง “สารวัตรปู” พบไซยาไนด์ในร่างกาย และ ล่าสุด ผลตรวจชันสูตรศพ น.ส.ฟ้า ที่เสียชีวิตเมื่อปี 2563 พบไซยาไนด์ในร่างกายเพิ่มอีกราย

 

 

พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ.อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครปฐม เปิดเผยว่า ในส่วนของ จ.นครปฐมนั้น มีผู้เสียชีวิตที่สงสัยเกี่ยวกับการกระทำของ “แอม” จำนวน 7 ราย โดยล่าสุด ผลตรวจชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตรายที่หนึ่ง คือ น.ส.ดาริณี เทพหวี หรือ ฟ้า ภรรยาตำรวจ เสียชีวิตเมื่อปี 2563 แพทย์โรงพยาบาลศิริราช แจ้งกับพนักงานสอบสวนว่า พบสารไซยาไนด์ภายในร่างของผู้เสียชีวิตรายนี้

 

โดยพบจำนวนมากในอวัยวะสำคัญต่างๆ ทั้ง ตับ ไต และอวัยวะขับของเสียในร่างกาย ซึ่งผลออกมาชัดเจนว่า มีไซยาไนด์ และก่อนเกิดเหตุก็พบว่า ผู้เสียชีวิตรายนี้ได้ออกไปเจอกับ “แอม” และแอม ชวนไปรับประทานข้าวมันไก่ ก่อนจะกลับมาส่งที่บ้าน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งคดีนี้ พนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวมหลักฐานขอหมายจับ และดำเนินคดีกับแอมเพิ่มเติม ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

 

 

นอกจากนี้ กรณีของ พ.ต.ต.หญิงนิภา แสนจันทร์ หรือ สารวัตรปู ซึ่งเสียชีวิตภายในองค์พระปฐมเจดีย์ หลังจากออกมาพบกับแอม ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน จากการตรวจสอบ พบว่า สารวัตรปู มารับประทานข้าวมันไก่กับแอม คาดว่า ในช่วงนี้ อาจจะมีการใส่สารไซยาไนด์ ขณะรับประทานอาหาร จากนั้น พอออกจากร้านข้าวมันไก่ แล้วมาที่องค์พระปฐมเจดีย์ เพื่อที่จะทำบุญ จึงเสียชีวิต

 

ส่วนธุรกิจของแอม พบว่า ในพื้นที่ จ.นครปฐม ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการเล่นแชร์ ทั้งแชร์เงิน และแชร์ทอง ส่วนเรื่องการจำนำรถ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และจะมีการดำเนินการตามกฎหมาย กับกรณีการปลอมแปลงทะเบียนรถของแอม ที่นำไปจำนำ และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมไปถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องในการสมรู้ร่วมคิด เรื่องทะเบียนปลอม และการจำนำรถที่ผิดกฎหมายด้วย

 

 

ขณะเดียวกัน ศาล จ.สมุทรสาคร ได้ออกหมายจับ แอม หลังตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน เสนอศาล จ.สมุทรสาคร ขอออกหมายจับเพิ่มอีก 1 คดี ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

 

สำหรับหมายจับนี้ เจ้าหน้าที่พบว่า แอม เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของเจ๊น้อย ขายผัก หรือ นางรจรินทร์ โดยคดีนี้เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2565 ที่ตลาดมหาชัย จ.สมุทรสาคร เจ๊น้อยล้มกลางตลาด ก่อนเสียชีวิตลงไป

 

โดยเจ้าหน้าที่ชันสูตรพบว่า สาเหตุการตายเกิดจากเลือดเป็นกรด  ทั้งนี้ ยังพบว่า เจ๊น้อยยังร่วมวงแชร์ 1 แสนบาท กับแอม เมื่อวันที่ 4 ส.ค. 2565 หลังจากนั้นเพียงแค่ 6 วัน เจ๊น้อย ก็เสียชีวิต

 

 

ข่าวยอดนิยม