ข่าว

แม่บ้านปั๊มน้ำมัน เล่าวันเกิดเหตุ นายแด้ ล้มในห้องน้ำ ย้ำ 'แอม' ไม่พาหาหมอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดปากคำพยาน วัดเกิดเหตุ นายแด้ ล้มในห้องน้ำ แม่บ้านปั๊มน้ำมัน ช่วยชีวิต ตามกู้ภัย ย้ำชัด แอม ไม่เข้ามาช่วย มีอาการหายใจติดขัด - อาเจียน บอกกินยาริดสีดวง สงสารต้องเสียชีวิต

ความคืบหน้าในกรณีแอม ไซยาไนด์ ก่อเหตุฆาตรกรรมต่อเนื่อง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตนับสิบคน  หนึ่งในผู้เสียชีวิต มีสามีของผู้ก่อเหตุ คือ นายสุทธิศักดิ์ พูนวงส์ อายุ 35 ปี  หรือนายแด้  ซึ่งคบกันเป็นสามีภรรยากับน.ส.แอม  ซึ่งเดินทางมาทำธุรกิจปล่อยเงินกู้ที่จ.อุดรธานี  ซึ่งนายแด้ได้มาเสียชีวิตลง โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่าหัวใจเต้นผิดจังหวะ เหตุการณ์ณ์ จากปากคำของเพื่อนนายแด้ ระบุว่า น.ส.แอมได้ชวนนายแด้ไปทำบุญที่คำชะโนดทำบุญวันเกิด พอมาถึงปั๊มน้ำมัน ปตท.โคกสูง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

แม่บ้านปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุก่อนนายแด้เสียชีวิตเล่าเหตุการณ์ให้กับสื่อมวลชน

นายแด้เกิดเป็นลมล้มฟุบข้างห้องน้ำ ต่อมากู้ภัยส่งเสริมธรรม จุดบริการหนองหานได้เข้ามาช่วยนำส่งรพ.หนองหาน หมอรักษาตามอาการเบื้องต้น อนุญาติให้ญาติพากลับบ้านได้ แต่สุดท้ายนายแด้ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่บ้านพักในจ.อุดรธานี 
ล่าสุด สื่อข่าวเดินทางไปพบกันพยานในวันเกิดเหตุที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว นางราตรี ปะเขนัง อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นแม่บ้านของปั๊มน้ำมัน และเป็นคนช่วยชีวิตนายแด้ ออกมาจากห้องน้ำ 
 

นางราตรี เปิดเผยว่า จำได้วันนั้นตอนเช้า 12 มี.ค. ขณะที่ตนเองกำลังทำความสะอาดอยู่ห้องน้ำชายบริเวณอ่างล้างมือทางเข้าห้องน้ำ ได้ยินเสียงคนที่ใช้ห้องน้ำหมายเลข 3  จากนั้นได้ยินเสียงหายใจหอบและแรงและหลายครั้งประมาณ 10 นาทีได้ แล้วเงียบไป  ตนเอะใจก็เดินเข้าไปดูและเคาะประตูก็ถามไปว่า ลูกค้าเป็นอะไรไหม ก็ไม่ได้ยินตอบกลับมา 


 ตนก็ถามไปอีกว่า ขออนุญาตส่องดู  จากนั้นจึงก้มลงใต้ประตูหองน้ำ เห็นศีรษะนายแด้คว่ำลงพื้นห้องน้ำ จึงตัดสินใจเปิดตูเข้าไป  สภาพนายแด้ถอดกางเกงกำลังถ่ายหนัก ตนก็วิ่งให้เด็กปั๊มมาช่วย จับใส่กางเกงให้เรียบร้อย อุ้มมานั่งบริเวณม้านั่งข้างห้องน้ำ จึงได้สอบถามว่า เป็นอะไรถึงมาวูบในห้องน้ำ ตอนนั้นจำได้ว่า น.ส.แอม ซึ่งเขาใจว่าเป็นภรรยานายแด้ ไม่ได้เข้ามาดูอาการ ได้แต่ยืนดูอยู่ห่างๆ ก่อนที่จะเข้ามาตรวจสอบอาการนายแด้ นายแด้ก็แค่พยักหน้า แต่ดูอาการยังไม่ดีขึ้น 


พอเรียกรถกู้ภัยมา น.ส.แอมก็บอกว่า ถ้าดีขึ้นก็ไม่ต้องไปรพ.แล้ว จะพากลับบ้าน จากนั้นตนกับน.ส.แอมก็ช่วยกันพยุงนายแด้ ปรากฏว่า นายแด้อาเจียนอีกครั้ง ตนด้วยความเป็นห่วงจึงสอบถามว่าได้ทานอะไรเข้าไป แต่น.ส.แอม บอกว่าเขากำลังเหนื่อยอย่าถามอะไรมาก แต่นายแด้พยายามตอบ เท่าที่จับใจความได้ว่า นายแด้ตอบว่ากินยาริดสีดวงเข้าไป 
 

แม่บ้านปั๊มน้ำมันรายนี้ยังได้กล่าวต่อไปว่า เมื่อทราบข่าวที่เกิดขึ้น ยังตกใจว่า ทำไมน.ส.แอมถึงได้วางแผนฆ่าสามีตนเองได้ คิดว่า อำมหิตและเลือดเย็นมาก และจำได้ว่า น.ส.แอม พยายามที่จะยื้อไม่ให้พานายแด้ไปโรงพยาบาล แต่จะพากลับ แต่กู้ภัยและตนก็บอกว่า ต้องรีบพาไปหาหมอก่อน จนมารู้ข่าวว่าเขาเสียชีวิต สงสารคนตายอย่างมาก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ