ข่าว

หาม 'แอม' ส่งโรงพยาบาล ความดันสูงต่อเนื่อง ก่อนรับตัวกลับ หลังให้ยา น้ำเกลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ นำตัว 'แอม' ผู้ต้องหาตามหมายจับ ส่งโรงพยาบาลตำรวจ หลังมีอาการเครียด ความดันขึ้นสูง 170-220 ต่อเนื่อง ขณะที่ หมอไม่รับตัวไว้ หลังให้ยา-น้ำเกลือ ก่อนส่งตัวคืนกองปราบฯ นำกลับไปดำเนินคดี

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้นำตัว 'แอม' ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" ส่งโรงพยาบาลด่วน ภายหลังที่นำตัวมาสอบปากคำที่กองปราบปราม แอม มีอาการเครียดและความดันขึ้นสูงต่อเนื่อง

 

 

เบื้องต้นพบว่า ความดันของผู้ต้องหานั้นสูงขึ้นไปจนผิดปกติ หมอจึงรีบให้บรรเทาอาการ พร้อมกับให้น้ำเกลือ พร้อมให้นอนพักรอดูอาการ จนเริ่มจะทุเลาและไม่น่าจะเป็นอันตราย ก็เลยให้เจ้าหน้าที่รับตัวกลับมา กองปราบปรามทันที

 

ภายหลังจากมีการนำตัวมาที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อทำการสอบปากคำ จนกระทั่งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน ของ กก.5 บก.ป.เริ่มสังเกตุเห็นอาการของนางสรารัตน์ที่มีอาการไม่ค่อยจะสู้ดีนัก หลังจากถูกควบคุมตัวกลับมาสอบสวนดำเนินคดี ประกอบกับตัวผู้ต้องหานั้นมีปัญหาความดันโลหิตสูง โดยเมื่อช่วงหัวค่ำทาง น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความของผู้ต้องหา ที่เข้ามาร่วมฟังการสอบสวนยังระบุด้วยว่า ความดันของนางสรารัตน์ ขึ้นไปสูงถึง 170-220 ต้องมีการวัดความดันอยู่ตลอดเวลา

 

 

จึงตัดสินใจเรียกเจ้าหน้ากู้ชีพจากศูนย์เอราวัณ เข้ามาตรวจสอบอาการอย่างเร่งด่วน ผลการตรวจค่อนข้างจะน่าวิตก เจ้าหน้าที่สิบเวรจึงรีบรายงานผู้บังคับบัญชา เพื่อตัดสินใจส่งตัวผู้ต้องหาเข้าไปรับการดูแลที่โรงพยาบาลตำรวจทันที

 

ภายหลังส่งตัวผู้ต้องหาไปพบหมอที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว ก็ได้ทำการตรวจร่างกาย พร้อมกับวัดความดัน เบื้องต้นพบว่า ความดันของผู้ต้องหานั้นสูงขึ้นไปจนผิดปกติ หมอจึงรีบให้บรรเทาอาการ พร้อมกับให้น้ำเกลือ พร้อมให้นอนพักรอดูอาการ จนเริ่มจะทุเลาและไม่น่าจะเป็นอันตราย ก็เลยให้เจ้าหน้าที่รับตัวกลับมาทันที

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากรับตัวกลับมาแล้ว เจ้าหน้าที่ก็คอยติดตามดูแลอาการอยู่ตลอดเวลา ส่วนตัว 'แอม' นั้นในเช้าวันนี้อยู่ในสภาพอ่อนเพลียอย่างเห็นเด่นชัด พร้อมเปิดเผยด้วยว่า ตนยังมีอาการอ่อนเพลีย และยังวิงเวียนศรีษะ เพราะตนป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูงอยู่แล้ว หลังถูกจับก็เลยทำให้เกิดความเครียด แต่หลังจากกินยาไปบ้างแล้วอาการก็เริ่มดีขึ้น ตอนนี้สิ่งที่อยากได้ที่สุดก็คือเสื้อผ้า ชุดชั้นใน และแปรงสีฟัน เพราะตั้งแต่ถูกจับตนก็ยังอยู่ในเสื้อผ้าชุดเดิมอยู่เลย

 

 

แอม นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ