ข่าว

ระทึก 'รถเมล์' พุ่งทับหญิงชราวัย 83 ปี ขณะข้ามทางม้าลาย บาดเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก 'รถเมล์' สาย 66 ทับร่างหญิงชราวัย 83 ปี ขณะข้ามทางม้าลาย บาดเจ็บสาหัส คนขับรถอ้าง ไม่เห็นคนข้ามถนน เร่งตรวภาพวงจรปิด

พ.ต.ต.วิชัย มีขวัญ สว.(สอบสวน) สน.สามเสน รับแจ้งเหตุ 'รถเมล์' ชนคนได้รับบาดเจ็บ  เหตุเกิดบริเวณกลางสี่แยกศรีย่าน แขวงนครชัยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ จึงรุดตรวจสอบพร้อมประสานหน่วยกู้ชีพวชิรพยาบาลเข้าให้การช่วยเหลือ

 

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางม้าลายหน้าห้างทองธนกฤต ทองเยาวราช ถนนนครชัยศรี พบรถประจำทางสาย 66 สีครีมแดง วิ่งระหว่างสายใต้ใหม่-ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ จอดอยู่กลางถนน ที่ท้ายรถใกล้ล้อหลังขวาพบ น.ส.ยุพิน หะยากุล อายุ 83 ปี นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ที่พื้นตรงทางม้าลาย เบื้องต้นพบขาหักทั้งสองข้าง ไส้ทะลักออกมาด้านนอก เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลวชิรพยาบาล

 

สอบสวน นายอำพล ศรีนาม คนขับ 'รถเมล์' คันดังกล่าวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากสายใต้ใหม่กำลังจะไปที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถนนสามเสน มีการปิดการจราจรเนื่องจากมีการก่อสร้างบนผิวถนน ทำให้ต้องเลี้ยวขวา เพื่ออ้อมไปใช้อีกเส้นทาง ระหว่างที่เลี้ยวยอมรับว่ามองไม่เห็นว่ามีคนข้ามถนน ทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

 

 

รถเมล์ทับคนข้ามถนน

 

ขณะที่ญาติผู้บาดเจ็บระบุว่า น.ส.ยุพิน พักอาศัยอยู่ในซอยสามเสน19 และเมื่อเช้าได้เดินออกมาตลาดเพื่อซื้อต้มเลือดหมูให้หลาน ที่ป่วยเป็นมะเร็ง แต่มาเกิดเหตุถูกรถชนอาการสาหัส

 

 

ด้าน พ.ต.ต.วิชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใด เนื่องจากอยู่ระหว่างสอบปากคำคนขับ และพยานแวดล้อม รวมทั้งตรวจสอบ กล้องวงจรปิด เพื่อดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวผู้กระทำผิดต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ