ข่าว

ยังทำใจไม่ได้ แม่ 'อิคคิว' จะนัดสื่อแถลง หลังลอยอังคาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ 'อิคคิว' ยังทำใจไม่ได้ ครอบครัวอยู่ในภาวะเศร้าโศก จะนัดสื่อแถลงหลังลอยอังคาร เจ้าหน้าที่มูลนิธิรับ ร่างอิคคิว เพื่อนชาย 'จีจี้' เน็ตไอดอลสาวที่เสียชีวิตด้วยกัน จาก กทม. ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดใน จ.พระนครศรีอยุธยา

คดีสะเทือนขวัญเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง “จีจี้ สุพิชชา”ถูกยิงเสียชีวิต พร้อมกับ แฟนหนุ่ม“อิคคิว”ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 และเป็นลูกชายของ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา อดีต ก.ต. ผู้ทรงคุณวุฒิ ภายในคอนโดหรู ย่าน ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ  ยังคงเป็นปริศนาถึงปมเสียชีวิตของทั้งคู่ ที่ญาติฝ่าย“อิคคิว”ยังไม่เปิดเผยข้อเท็จจริงในเรื่องนี้

ขณะที่บรรยากาศงานศพ "อิคคิว" ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา นักเรียนเตรียมทหาร ที่วัดเสนาสนารามราชวรวิหาร จ.พระนครศรีอยุธยา ศาลาถูกปิดเงียบ ประตูถูกล็อกไว้ ที่หน้าประตูมีกระถางธูปวางอยู่ 1 ใบ ส่วนที่หน้าประตูเหล็กด้านนอกมีพวงหรีดมาแขวนไว้ 1 พวง ด้านในมีพวงหรีด 3-4 พวง ตั้งไว้ใกล้โลงศพ

 

ขณะที่ หน้าโลงศพมีรูปภาพตั้งอยู่ แต่มีผ้าคลุมปิดไว้ โดยมีหมวกและกระเป๋านักเรียนเตรียมทหารของ “อิคคิว” วางไว้หน้ารูป และมีเก้าอี้ด้านในจัดเรียงไว้ประมาณ 30 ตัว สำหรับผู้มาร่วมงาน 

 

จากการสอบถามข้อมูลจากผู้ที่ดูแลบริเวณศาลา ศพ 2-3 คน ทุกคนบอกเหมือนกันว่า ตั้งแต่ศพมาถึงที่วัดเมื่อวานจนถึงตอนนี้(21 เม.ย.2566) ครอบครัวยังไม่ได้คุยรายละเอียดเรื่องงานศพกับทางวัด

 

อิคคิว  ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา นักเรียนเตรียมทหาร ผู้ล่วงลับ

ส่วนเมื่อวานตอนเย็นมีพิธีสวดพระอภิธรรม ใช้เวลาประมาณ 30 นาที มีครอบครัวและญาติมาร่วมงาน ประมาณ 10 คนส่วนรายละเอียดจะสวดศพกี่วัน และจะมีพิธีฌาปนกิจศพวันไหน รายละเอียดตรงนี้ทางวัดยังไม่มีใครทราบ

 

สำหรับงานศพของ “อิคคิว” ยังไม่มีกำหนดการที่ชัดเจน เพราะครอบครัวยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่เคยจัดงานแบบนี้มาก่อน จึงยังไม่ทราบรายละเอียดของงานว่า จะต้องทำอะไรบ้าง

 

เมื่อคืนนี้วานนี้ ( 20 เม.ย.66 ) มีการแจ้งหมายข่าวว่า แม่ของ “อิคคิว” จะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน แต่ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่า ขอยกเลิกการแถลงข่าวออกไปก่อน เพราะครอบครัวยังอยู่ในภาวะเศร้าโศกเสียใจอย่างหนัก และจะนัดสื่อมวลชนแถลงข่าวอีกครั้งหลังลอยอังคาร “อิคคิว” โดยจะแจ้งวัน เวลา และสถานที่ที่ชัดเจนอีกครั้ง

วัดเสนาสนารามราชวรวิหาร จ.พระนครศรีอยุธยา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ