ข่าว

ตร.ซ้อนแผนรวบ 'ตั้ม ฟองเบียร์' ลวง ด.ญ.11ขวบ ล่วงละเมิด-ถ่ายคลิปลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจซ้อนแผนรวบ 'ตั้ม ฟองเบียร์' ลวง ด.ญ.11ขวบ ละเมิดทางเพศ ถ่ายคลิปลับ สารภาพชอบมีสัมพันธ์เด็กสาว ส่วนคลิปลับถ่ายเก็บไม่ได้เผยแพร่ ตร.ไม่เชื่อคำให้การ ระบุพฤติกรรมทำลายอนาคตเด็กสาว

ตำรวจชุดลาดตระเวนออนไลน์ กองบัญชการตำรวจนครบาล  ซ้อนตามรวบ นายศรันย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี หรือ ฉายา ตั้ม ฟองเบียร์  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ในข้อหา "ปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบหาปีไปเสียจากบิดามารดา"  และชุดจับกุมแจ้งข้อหาเพิ่มเติม “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือ  โดยจับกุมตัวได้บริเวณริมถนน ภายในซอยเอกชัย 64/5 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน จังหวัดกรุงเทพ

 

 

 

 

 

ตร.ซ้อนแผนรวบ ตั้ม ฟองเบียร์ หลอก ด.ญ.11ขวบ มีสัมพันธ์ ถ่ายคลิปลับ

 


ผู้เสียหาย แจ้งผ่านเฟซบุ๊กเพจ สืบสวนนครบาล IDMB ระบุว่าลูกสาววัย 11 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ได้ถูกคนร้ายซึ่งมีศักดิ์เป็น “อดีตน้าเขย” พาตัวหนีออกไปจากบ้านกว่า 11 วัน และมีการล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่สน.ท่าข้าม  หลังแจ้งความได้มีการออกหมายจับคนร้ายรายนี้แล้ว แต่คนร้ายยังหลบหนีอยู่ จึงเกรงว่าลูกสาวจะไม่ปลอดภัย รวมถึงอาจจะมีการถ่ายคลิปโป๊เก็บไว้  ซึ่งส่งผลกระทบผู้เสียหายไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ เกิดความกลัวว่าคนร้ายจะนำตัวออกจากบ้านไปอีก 

 

ตำรวจจึงได้ตรวจสอบพบว่าคนร้ายรายนี้คือ นายศรัณย์  หรือ ตั้ม ฟองเบียร์  ซึ่งมีประวัติเคยต้องโทษมาแล้วหลายคดีทั้ง คดีพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ,คดีใช้สารระเหย และ คดียาเสพติด  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนครบาล (บก.สส.บช.น.) ลงพื้นที่โดยเริ่มจากการเข้าไปพบปะพูดคุยกับครอบครัวของเหยื่อ เพื่อหาข้อมูลและมีการลงมาควบคุมคดีด้วยตัวเอง พร้อมปฏิบัติการใช้ นางนกต่อ ติดต่อไปหา นายศรัณย์ และมีการนัดหมายกัน เมื่อถึงเวลานัดหมายตามสถานที่ที่ระบุไว้ เจ้าหน้าที่ได้ดักรออยู่และเข้าจับกุม

 

 

 

ตร.ซ้อนแผนรวบ ตั้ม ฟองเบียร์ หลอก ด.ญ.11ขวบ มีสัมพันธ์ ถ่ายคลิปลับ

 

 

จากการสอบสวน นายศรันย์ ยอมรับสารภาพว่า มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้เสียหายอายุ 11 ปี กระทั่งได้มีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกเมื่อเดือน ม.ค. 2566   จากนั้นได้มีสัมพันธ์กันอีกครั้ง ทำให้ครอบครัวผู้เสียหายจับได้และมีการติดตาม จึงพาผู้เสียหายหลบหนีออกจากบ้านไป 11 วัน และสุดท้ายผู้เสียหายขอกลับบ้านเอง ตนก็ปล่อยไปตามปกติ

 

นอกจากนี้ยังยอมรับว่ายังมีผู้เสียหายอีกราย อายุ 15 ปี เคยคบหาเป็นแฟนมีสัมพันธ์กัน และตั้งใจจะคบทั้งสองคน เป็นภรรยาด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งในอดีตเคยถูกดำเนินคดีข้อหาพรากผู้เยาว์ ซึ่งเป็นเพราะมีสัมพันธ์กับเด็กหญิงวัย 14 ปี จนถึงปัจจุบันยังไม่รู้สาเหตุว่าทำไมถึงชอบเด็ก ไม่รู้เป็นเพราะอะไร และเคยถ่ายคลิปลับผู้เสียหายวัย 15 ปี เก็บไว้ด้วยแต่ไม่ได้เผยแพร่ที่ไหน

 

 

ผู้ปกครองมา ด.ญ.11 ขวบ เข้าแจ้งความ

 

 

ขณะที่ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ระบุว่าจากการให้ปากคำของผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อเพราะพฤติกรรมของผู้ต้องหาเป็นการทำลายของเด็ก  จากรสนิยมของผู้ต้องหารายนี้ ที่มักมีความสัมพันธ์ลึกซึ่งกับผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และยังมีการบันทึกคลิปไว้ขณะมีเพศสัมพันธ์ ลักษณะใคร่เด็ก และน่าเชื่อว่าอาจมีเหยื่อมากกว่านี้ 

 

อีกทั้งจากการขยายผลตรวจสอบข้อมูลโทรศัพท์มือถือของ นายศรัณย์ พบมีภาพคลิปลับ เป็นการบันทึกภาพระหว่างมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายจริง และยังมีภาพลักษณะวาบหวิวของผู้เสียหายด้วย จึงได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติม ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ