ข่าว

'มิ้วกี้ ไปรยา' ขึ้นโรงพักแจ้งความอดีต ผจก.ส่วนตัว ยักยอกเงินกว่า 2 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มิ้วกี้ ไปรยา' ยูทูปเบอร์ชื่อดังขึ้นโรงพักคลองตัน แจ้งความอดีตผู้จัดการส่วนตัว ยักยอกเงินกว่า 2 ล้านบาท บอกร่วมงานด้วยกันกว่า 4 ปี สิ่งที่เสียใจ มากกว่าเสียเงิน คือชื่อเสียง ที่ผ่านมารักดูแลเหมือนครอบครัว ยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

10 เม.ย.2566 น.ส.ไปรยา ผดุงสุข หรือ มิ้วกี้ ไปรยา  อายุ 35 ปี Miss Sexy Leo Girl 2012 ที่ผันตัวมาป็นยูทูปเบอร์ชื่อดัง จากช่อง Milky Praiya เข้าพบ ร.ต.ท.กิตตินันท์ วิเศษนันท์ รอง สารวัตร (สอบสวน) สน.คลองตัน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์เอาผิด อดีตผู้จัดการส่วนตัว ในข้อหา ยักยอกทรัพย์, ฉ้อโกง, ลักทรัพย์นายจ้าง, ปลอมแปลงเอกสาร หลังตรวจสอบพบถูกโกงเงินไปจำนวน 2 ล้านบาท

 

 

 

 

 

 

มิ้วกี้ ไปรยา แจ้งความ อดีตผู้จัดการส่วนตัวยักยอกทรัพย์ 2 ล้านบาท

 

 

น.ส.ไปรยา เปิดเผยว่าอดีตผู้จัดการส่วนตัวคนเก่า ที่เคยร่วมงานกันมา 4 ปี ชื่อนามแฝงที่รู้จักในนาม “เอลี่” มีหน้าที่ดูแลตารางงานจัดคิวการทำงานและอื่นๆ ที่มอบหมายให้ ต่อมาระยะหลังรู้สึกงานน้อยลงไป เงินรายได้จากงานหายไปประมาณ 2-3 เดือน โดยเดือนล่าสุดเงินหายไปประมาณ 1.5 ล้านบาท แต่ไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องฉ้อโกง 

 

ต่อมามีลูกค้าร้องเรียนเข้ามาบ่อยๆ เกี่ยวกับคำพูดของผู้จัดการคนนี้ แต่ตนก็ไม่ได้แปลกใจคิดว่าเขาไม่ได้ตามงาน และไม่ได้ทำงานอย่างเต็มที่ จนกระทั่งทราบจาก แมน การิน นักแสดงหนุ่ม ส่งข้อความมาขอคุยงานกับตนโดยตรง เพราะคุยงานกับผู้จัดการส่วนตัวได้ค่อนข้างยาก ซึ่งมีคนพูดถึงการทำงานที่ผิดพลาดของผู้จัดการคนนี้หลายครั้ง ตนเคยถามแล้วก็ตอบว่าแก้ไขแล้ว

 

 

มิวกี้ ไปรยา แจ้งความอดีตผู้จัดการส่วนตัว ยักยอกเงิน 2 ล้านบาท

 

 

จากนั้นตนจึงให้น้องคนใหม่มาช่วยแทน จนวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้แจ้งเปลี่ยนระบบการรับงานใหม่มารับงานเอง และทราบเรื่องจากลูกค้าแจ้งว่า มีการโอนเงินให้กับผู้จัดการ โดยเป็นบัญชีส่วนตัวชื่อของผู้จัดการ ซึ่งปกติจะต้องเป็นชื่อบริษัท หรือชื่อของมิ้วกี้เท่านั้น 
 

 

 

มิวกี้ ไปรยา แจ้งความอดีตผู้จัดการส่วนตัวยักยอกเงิน 2 ล้านบาท

 

โดยกรณีแรกที่พบคือลูกค้าต้องจ่ายเงินที่เหลือจำนวน 150,000 บาท แต่ผู้จัดการเก่าบอกลูกค้าโอนเข้ามาบัญชีส่วนตัวลดให้เหลือ 50,000 บาท รวมถึงบริษัทยี่ห้อดัง ที่จ้างงานจะให้โทรศัพท์มา แต่ผู้จัดการคนเก่าก็เอาไป เบื้องต้นทราบว่าเสียหายไปประมาณ 2 ล้านบาท ไม่ต่ำกว่า 10 งาน แต่สิ่งที่ต้องเสียใจ มากกว่าการเสียเงิน ก็คือชื่อเสียงที่สร้างมา และการเลี้ยงดูผู้จัดการเก่าเหมือนครอบครัว 

 

มิวกี้ ไปรยา ยังยืนว่าที่ผ่านมาตนทำงานเต็มที่มาโดยตลอด จึงอยากขอโทษสปอนเซอร์ รวมถึงผู้ที่สนับสนุน และขอบคุณที่ให้กำลังใจ  และขอย้ำอีกครั้งว่าจะดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการให้ถึงที่สุด ตั้งแต่เกิดเรื่องรู้สึกเสียใจนอนไม่ค่อยหลับ

 

เบื้องต้นตำรวจได้รับเรื่องไว้ ก่อนจะนัดมาสอบปากคำหลังช่วงสงกรานต์ เนื่องจากผู้เสียหายขอกลับไปรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่นหนากว่านี้ จากนั้นจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

 

logoline