ข่าว

'ผู้การจ๋อ' ลุยฟ้อง 'อัจฉริยะ' กล่าวหาเอี่ยว ขบวนการยาเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ผู้การจ๋อ' พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ เดินหน้าลุยฟ้อง เอาผิด 'อัจฉริยะ' ฐานแจ้งความเท็จ-หมิ่นประมาท กล่าวหา โยงขบวนการยาเสพติด ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

หลัง "อัจฉริยะ" เดินหน้าเปิดโปงรายชื่อตำรวจ เกี่ยวขบวนการยาเสพติด รวมทั้งเว็บพนันออนไลน์ ในหลายหน่วยงาน ตั้งแต่อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผู้บัญชาการ ผู้บังคับการ และ ผู้กำกับการ ล่าสุด "ผู้การจ๋อ" ผู้บังคับการ สส.บช.น. ยื่นฟ้อง นายอัจฉริยะ ฐานแจ้งความเท็จ หมิ่นประมาท กล่าวหา โยงขบวนการยาเสพติด 
            

 

 

วันนี้ (5 เม.ย.2566) "ผู้การจ๋อ" พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมาที่ศาลอาญา ยื่นฟ้อง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เป็นจำเลยต่อศาลอาญา ในความผิด ฐานแจ้งความเท็จ หมิ่นประมาท กลั่นแกล้งฟ้องให้ต้องรับโทษ จากกรณีที่ นายอัจฉริยะกล่าวโทษ ต่อกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ ( บก.ปปป.)  โยงขบวนการค้ายาเสพติด ซึ่งไม่เป็นความจริง 

 

ผู้การจ๋อ ฟ้อง อัจฉริยะ

"ไม่ใช่ไปฟังผีบอก แล้วเที่ยวกล่าวหาไปทั่ว ข้าราชการที่บริสุทธิ์ทุกคน ไม่ควรปล่อยให้พวกที่ตระเวนหาแสงทำอย่างนี้ ควรออกมาปกป้องตัวเอง และหน่วยงานด้วย เพราะปัจจุบันกลายเป็นว่า ใช้สื่อหาประโยชน์ ใครอยู่เบื้องหลังกี่คนลากออกมาให้หมด อย่าทำเป็นอีแอบ นุ่งกระโปรงอยู่หลังเวที แต่ไม่กล้าเต้น แน่จริงมาว่ากันที่บัลลังก์ศาล ผมพร้อมจะพิสูจน์ความจริงทั้งหมดและความไม่จริงของขบวนการพวกนี้ พบกัน 19 มิ.ย.ที่ศาลอาญา อย่าร้อง อย่าเลื่อน ก็แล้วกัน"

ผู้การจ๋อ ฟ้อง อัจฉริยะ

 

พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวย้ำว่า พร้อมพิสูจน์ความจริงในชั้นศาล หากคู่กรณีมีหลักฐานให้เอามายืนยัน อย่าอ้างพูดไปเรื่อยให้ประชาชนทั่วไปเข้าใจผิด ไม่มีใครสามารถปิดแผ่นฟ้าด้วยฝ่ามือ ไม่ว่าจะเป็นการกระทำของคุณเอง หรือรับงานใครมา เพื่อหวังดิสเครดิต ตัวเขาไม่รู้สึกหวาดหวั่น และมีความเชื่อมั่นในกระบวนการ

 

โดยศาลรับคำร้องไว้พิจารณาและนัดไต่สวนมูลฟ้องโจทก์ ในวันที่ 19 มิ.ย. 2566 เวลา 13.00 น.

 

ผู้การจ๋อ ฟ้อง อัจฉริยะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ