ข่าว

รวบแล้ว 'แก๊งอุ้มฆ่า' นักศึกษาสาว ชาวจีน เผยชนวนเหตุฆาตกรรมโหด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว 3 'แก๊งอุ้มฆ่า' นักศึกษาสาว ชาวจีน หลัง ผบ.ตร. สั่ง บิ๊กโจ๊ก ประสานทางการจีนตามจับไว้ได้ พบมีความผิดที่ประเทศจีนด้วย ตร.คุมหญิงไทย คนแนะนำเหยื่อ สอบเครียด

ความคืบหน้า “แก๊งอุ้มฆ่า” นักศึกษาสาว ชาวจีน ในพื้นที่ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี ล่าสุด พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้สั่งการให้ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ประสานทางการจีน ทำการจับกุม 3 ผู้ต้องสงสัย แก๊งมังกรจีน ที่ก่อเหตุไว้ได้ที่ประเทศจีน เบื้องต้น ทางการจีนอยู่ระหว่างทำการสอบสวน โดยพบว่า ทั้ง 3 คน ยังเคยก่อเหตุ มีความผิดในประเทศด้วย

 

 

ขณะเดียวกัน ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ยังนำตัวหญิงไทย ที่ทำหน้าที่เป็นแม่เล้า มาทำการสอบปากคำที่ สภ.บางแม่นาง ซึ่งเป็นบุคคลที่กลุ่มต้องสงสัยรู้จักผ่านวีแชท โดยได้พาทั้ง 3 คน มายังเมืองไทย เมื่อมาถึงทางกลุ่มต้องสงสัยได้บอกให้แม่เล้ารายนี้ ช่วยหาหญิงสาวชาวจีนให้คนหนึ่ง เพื่อคบหา

แก๊งอุ้มฆ่า นักศึกษาสาว ชาวจีน

จากนั้น ตัวแม่เล้าได้แนะนำผู้ตาย ให้ได้รู้จักกันผ่านวีแชท ก่อนมีการนัดให้มาพบกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ แต่ทางตัวแม่เล้าไม่ได้ไปด้วย โดยทั้ง 3 คน พยายามจะขืนใจเหยื่อ แต่เจ้าตัวไม่ยินยอม จึงติดต่อกลับมาที่ตัวแม่เล้า ว่าผู้ตายไม่ยินยอมร่วมหลับนอน ทำให้ทางแม่เล้า แนะนำให้จับเหยื่อเรียกค่าไถ่แทน ก่อนส่งทั้ง 3 คน บินกลับประเทศ โดยไม่รู้เหตุฆาตกรรม

 

อย่างไรก็ตาม เหตุฆาตกรรมโหดครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 เม.ย.2566 หลังพบศพสาวนิรนาม ถูกฆ่ายัดถุงกระสอบ โยนทิ้งร่องน้ำสวนบัว ริมถนนวัดต้นเชือกศาลายา หมู่ 6 ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ภายหลังทราบว่า เป็นนักศึกษาสาวชาวจีน เรียนอยู่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยญาติได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สน.ธรรมศาลา เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2566  หลังหายตัวไปจากที่พัก เมื่อวันที่ 29 มี.ค.2566

แก๊งอุ้มฆ่า นักศึกษาสาวชาวจีน

เบื้องต้นพบว่า ถูกแก๊งอุ้มฆ่า ชาวจีน อุ้มตัวไปทรมานเพื่อเรียกค่าไถ่จากญาติผู้ตาย และอยู่ระหว่างการเจรจาต่อรองค่าไถ่ตัว แต่กลับมาพบถูกฆ่าโหดหมกศพไว้ร่องน้ำสวนบัวดังกล่าว

 

อุ้มฆ่านักศึกษาสาว ชาวจีน

 

ส่วนวิธีสังหารผู้เสียชีวิต ต้องรอผลจากแพทย์ ยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งว่าเกิดจากอะไร ทั้งบาดแผลที่เกิดจากของมีคมบาด ไปจนถึงการคลุมหัว แล้วรัดคอจนขาดอากาศหายใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ