ข่าว

'เรือนจำพิเศษกรุงเทพ' เปิดเงื่อนไข รับตัว 'เมฆ รามา' เข้าเรือนจำ แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เมฆ รามา' พร้อมพวกอีก 8 คน เข้าเรือนจำ แล้ว 'เรือนจำพิเศษกรุงเทพ' เปิดเงื่อนไข รับตัว เช่นเดียวกับผู้ต้องขังใหม่ รายอื่น

“เมฆ รามา” พร้อมพวกรวม 8 คน ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ แล้ว หลังถูกจับในคดีฟอกเงิน และจัดให้มีการเล่นพนัน และศาลคัดค้านการประกันตัว

 

 

นายสิทธิ สุธีวงศ์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ และโฆษกประจำ กรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า กรมราชทัณฑ์ ได้รับรายงานจากนายนัสที ทองปลาด ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 18.25 น. (วันที่ 31 มี.ค. 2566) ว่า ได้รับตัวทั้งหมดเข้าเรือนจำไว้เรียบร้อยแล้ว 

 

เมฆ รามา ถูกคุมตัว

ซึ่งทางเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ส่งตัวไปคุมขังที่ฝ่ายควบคุมฯ แดน 2 ในห้องแยกกักโรค ตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า 2019 เป็นระยะเวลา  5 วัน และห้องกันชนอีก 5 วัน เช่นเดียวกับผู้ต้องขังเข้าใหม่อื่นๆ ทุกราย

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่งานรูปพรรณ ได้ดำเนินการสอบถามประวัติ พิมพ์มือ ถ่ายรูป และตรวจร่างกาย โดยบุคลากรทางการแพทย์ สถานพยาบาลเรือนจำ ตามระเบียบทุกขั้นตอนเป็นที่เรียบร้อย ทั้งหมดมีสุขภาพร่างกายปกติ มีอาการเครียด และวิตกกังวลเล็กน้อย ทั้งนี้ จะมีนักจิตวิทยาของเรือนจำในการดูแล ด้านสภาพจิตใจต่อไป

 

คุมตัว เมฆ รามา เข้าเรือนจำ

สำหรับผู้ต้องหาทั้งหมดประกอบด้วย

 

  1. นายรามา รัศมีรามา อายุ 37 ปี
  2. นายปวปรินธ์ ทองน้อย
  3. นายนฤพงศ์ ลือนาม
  4. นายรัฐศาสตร์ วงศ์ชีวสุทธิ์
  5. นายชูเกียรติ  อวงรัมย์
  6. นายชาคร ศุภมณีวิทย์ศิริ
  7. นายฐาปกรณ์ เรืองภักดี
  8. นายสนาเรศ มโนมัยงามเลิศ      
  9. นายกิตติทัศ อุปพงศ์

 

ทั้งหมดโดนข้อหา ในความผิด "ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศการโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนัน ในการเล่น ซึ่งมิได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน และร่วมกันฟอกเงิน

 

แถลง เรือนจำพิเศษกรุงเทพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ