ข่าว

คุม 'เมฆ รามา' กับพวก 8 คน ฝากขัง ศาลอาญาผัดแรกวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจไซเบอร์ นำตัว 'เมฆ รามา' กับพวก 8 คน ผู้ต้องหาตามหมายจับ ไปฝากขังที่ศาลอาญาผัดแรก ด้วยสีหน้าเคร่งเครียดและอิดโรย หลังโดนสอบสวนยาวนาน 6 ชั่วโมง

พนักงานสอบสวน เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อลงบันทึกประจำวันในการขอเบิกตัว นายรามา รัศมีรามา หรือ 'เมฆ รามา' อายุ 37 ปี กับพวกอีก 8 คน ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 28 มี.ค. 2566 ไปฝากขังที่ศาลอาญา

 

 

ในฐานความผิด "ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศการโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่น ซึ่งมิได้รับจากเจ้าพนักงาน, และร่วมกันฟอกเงิน"

 

พนักงานได้นำตัวออกจากห้องควบคุมตัว หลังจากพนักงานสอบสวนสอบปากคำ 'เมฆ รามา' อย่างละเอียดที่ บช.สอท. ตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงค่ำของวันเดียวกัน นานกว่า 6 ชั่วโมง และนำตัวมาฝากขังไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาผัดแรก ในวันนี้

 

 

ทันทีที่พนักงานสอบสวน บช.สอท. เบิกตัว 'เมฆ รามา' กับพวกอีก 8 คน ใส่กุญแจมือออกจากห้องควบคุมตัว เพื่อพาไปขึ้นรถตู้ 2 คัน ที่จอดอยู่บริเวณด้านข้างของโรงพัก ได้มีกำลังชุดปฏิบัติการของ บช.สอท. กว่า 10 นาย คุ้มกันอย่างแน่นหนา ขณะที่ผู้สื่อข่าวซึ่งเดินทางมาติดตามคดีดังกล่าว พยายามสอบถามรายละเอียดของเหตุการณ์ที่ถูกจับกุมตัวในคดีเว็บพนันออนไลน์กับนายเมฆ

 

ระหว่างที่ตำรวจพาเดินไปขึ้นรถ แต่นายเมฆไม่ตอบคำถามใดๆ กับผู้สื่อข่าว โดยมีสีหน้าเคร่งเครียดและอยู่ในอาการอิดโรย เดินก้มหน้าไปขึ้นรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบนำตัวนายเมฆ พร้อมกับผู้ต้องหาทั้งหมด ขึ้นรถเดินทางไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดาทันที

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ