ข่าว

ทนายตั้ม เข้าให้ปากคำที่ กองปราบปราม ปมเงิน 6ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายตั้ม เข้าพบพนักงานสอบสวน กองปราบปราม ให้ปากคำ ปมเงิน 6 ล้านบาท ด้าน ผู้บังคับการกองปราบ เตรียมรับเงินจากชูวิทย์ พรุ่งนี้พร้อมทำการสอบสวน


ความคืบหน้ากรณีเงิน 6 ล้านบาท ที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เปิดโปงว่าพ.ต.ท.วสวัตติ์ มุครสกุล หรือ สารวัตรซัว ให้บุคคลนำไปมอบให้นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏืเพื่อยุติการแฉขบวนการเว็บพนันออนไลน์นั้น ล่าสุด นายษิทรา ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ป.เพื่อให้ปากคำ

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม

 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการตำรวจกองปราบปราม(ผบก.ป.) กล่าวว่า การมาในวันนี้ของนายษิทรา เป็นการประสานติดต่อเพื่อขอเข้าให้ปากคำเกี่ยวกับเรื่องเงิน 6 ล้านบาท ที่เคยอ้างว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้รับจากเครือข่ายสารวัตรซัว ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ของ นายษิทรา ที่สามารถมาให้ปากคำหรือ รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ 

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม
แต่ถึงแม้ตัวนายษิทรา จะไม่ประสานมาด้วยตนเอง ทางพนักงานสอบสวนกองปราบฯ ก็จะต้องเชิญตัวมาให้ปากคำอยู่ดี เพื่อซักถามประเด็นเกี่ยวกับที่ไปที่มาของข้อมูล เพื่อพิสูจน์ทราบว่าใครเกี่ยวข้องบ้าง 

พล.ต.ต.มนตรี กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่ นายชูวิทย์ ประสานติดต่อขอมอบเงินดังกล่าวให้กับทางตำรวจกองปราบตรวจยึดไว้เป็นของกลาง เบื้องต้นได้นัดหมายส่งมอบเงินกันในวันพรุ่งนี้ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ซึ่งหลังเสร็จสิ้นก็จะมีการสอบปากคำนายชูวิทย์ด้วยเช่นกัน เพื่อซักถามที่ไปที่มาของเงิน และ รวมถึงพิสูจน์ทราบว่ามีบุคคลใดเกี่ยวข้องกับเงินดังกล่าวบ้าง 
นอกจากนี้ในวันเดียวกันทางพนักงานสอบสวนเองก็ได้นัดหมายให้ นายอัจฉริยะ เรื่องรัตนพงษ์” ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม มาเข้าให้ปากคำเกี่ยวเรื่องดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยนัดหมายเข้าพบในเวลา 16.00 น.  

ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่า นอกจากนายชูวิทย์ และ นายอัจฉริยะ ที่ทางพนักงานสอบสวนกองปราบจะทำการสอบปากคำเกี่ยวกับเรื่องเงินจำนวน 6 ล้านบาท แล้ว ยังอาจมีการพิจารณาเรียกตัวบุคคล หรือ อดีตนายพลตำรวจต่างๆที่เคยมีการพาดพิงถึงมาเข้าให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวนด้วยเช่นกัน
 

logoline