ข่าว

'กันจอมพลัง' พาผู้เสียหายถูกล่วงละเมิด ร้อง 'บิ๊กโจ๊ก' พร้อมหลักฐาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กันจอมพลัง' พร้อมผู้เสียหายวัย 18 ปี นำหลักฐานคลิปวิดิโอถูกล่วงละเมิดทางเพศ เข้าพบ 'บิ๊กโจ๊ก' หลังแจ้งความ สภ.คูคต แต่คดีไม่คืบ

ที่สโมสรตำรวจ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ 'กันจอมพลัง' พร้อมด้วยผู้เสียหาย วัย 18 ปี ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ภายหลังถูกพี่ชายต่างแม่ อายุประมาณ 40 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ มาตั้งแต่อายุ 14 ปี

 

 

โดยก่อนหน้านี้้ได้นำหลักฐาน ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอที่ถ่ายด้วยตัวเองขณะถูกล่วงละเมิด ไปมอบให้ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เพื่อแจ้งความดำเนินคดี เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา แต่กลับไม่มีความคืบหน้า

 

ขณะที่ นายกัณฐัศว์ เปิดเผยว่า ได้รับการขอความช่วยเหลือจากผู้เสียหาย หลังจากผู้เสียหายได้ไปปรึกษาแม่ของเพื่อน และขออาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อน เพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย ส่วนที่ผู้เสียหายต้องยอมถูกกระทำ เพราะผู้ก่อเหตุข่มขู่ว่าหากแจ้งความ หรือนำเรื่องไปบอกใคร จะไม่ส่งค่าเล่าเรียนให้

 

 

ขณะที่ 'บิ๊กโจ๊ก' พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า คดีนี้ไม่มีความซับซ้อน เพราะเชื่อว่ามีพยานหลักฐานอยู่แล้ว ตนได้เรียกผกก. สภ.คูคต เจ้าของพื้นที่รับผิดชอบคดี มาสอบถาม และให้นำหลักฐานทั้งหมดมามอบให้ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดพร้อมสั่งการให้ผู้บังคับบัญชาแต่ละพื้นที่ ให้ความสำคัญในคดีที่ผู้เสียถูกล่วงละเมิด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน จะได้ไม่ต้อง หันไปติดต่อขอความช่วยเหลือตามกลุ่มเพจต่างๆ ที่มีผู้ติดตามใน โซเชียลมีเดีย เนื่องจากปัจจุบัน มีกลุ่มผู้ใหญ่ที่มีรสนิยม ชอบกระทำต่อเด็กเพิ่มขึ้น พร้อมทั้งฝากให้ผู้ปกครองดูแลเอาใจใส่บุตรหลานอย่างใกล้ชิด

 

ด้าน นายกัณฐัศว์ เปิดเผยอีกว่า สำหรับผู้เสียหายขณะนี้ อยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อดูแลสภาพจิตใจ และการเรียน ไม่ให้เกิดผลกระทบต่อการใช้ชีวิต คาดว่าคดีนี้ ตำรวจสามารถออกหมายจับ ผู้ก่อเหตุได้ เนื่องจากมีพยานหลักฐานชัดเจน

 

กัน จอมพลัง

กัน จอมพลัง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ