ข่าว

ดุเดือด 'ทนายตั้ม' ปะทะ 'ชูวิทย์' โพสต์ต่อโพสต์ จ่อเปิดข้อมูลทั้งหมดวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดศึกดุเดือด 'ทนายตั้ม' ปะทะ 'ชูวิทย์' โต้ตอบโพสต์ต่อโพสต์ เดินหน้าเตรียมเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดที่รู้วันนี้

ยังคงเปิดศึกกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาทั้ง 'ทนายตั้ม' ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายคนดัง และ 'ชูวิทย์' นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่ได้ออกมาทั้งโพสต์ข้อความรวมไปถึงตั้งโต๊ะแถลงตอบโต้กันไปมา กรณีที่ ทนายตั้ม ออกมาแฉปมถุงเงินจำนวน 2 ถุง ที่ ชูวิทย์ รับมาอย่างไม่ถูกกฎหมาย

 

 

ล่าสุด ทนายตั้ม ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความล่าสุด ซึ่งได้บอกว่าในวันนี้ (27 มีนาคม 66) เตรียมนำข้อมูลออกมาเปิดเผยให้สาธารณชนรับรู้ทั้งหมด

 

"ณ วันนี้ทุกคนด่าผม สาปผมไปเถอะครับ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมทัวร์ลง ผมพูดอะไรที่พวกคุณชอบ คุณก็อวยผม ผมเห็นต่างคุณก็เอาทัวร์มาลง ผมผ่านสังคมล่าแม่มดมากี่ยุคกี่สมัย เรื่องแค่นี้เรื่องเล็ก อย่างเรื่องนี้เองตามกฎหมาย มันเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง คุณก็รู้ก็เห็นกันดี อดทนรอดูกันไปยาวๆแล้วกันครับ

 

ข้อมูลทั้งหมดที่ผมรู้ ผมจะเปิดเผยในวันพรุ่งนี้ แล้วถ้าเรื่องมันไปไกล จนจับกุมผู้ก่อความเสียหายให้ประเทศชาติได้ และหลายคนในนั้นก็เป็นคนของรัฐ วันนั้นก็หวังว่าพวกคุณจะเข้าใจสิ่งที่ผมทำ ไม่ต้องขอโทษ แต่แค่ใจดีกับผมก็พอขอแค่นี้"

 

 

ทนายตั้ม

 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ได้มีการโพสต์ข้อความไปทำบุญพร้อมภรรยา โดยขอสาบแช่งใครที่เคยรับเงินชั่วของแก๊ง สารวัตรซัว แสร้งทำเป็นโจรกลับใจ รับผลกรรมโดนยึดทรัพย์หมดตัวทั้งตระกูลกลายเป็นคนไร้ต้นทุนจริงๆ

 

พร้อมกล่าวถึง ชูวิทย์ กรณที่จะฟ้องกลับว่า การรับเงินโจร เงินคนผิด ทั้ง ชูวิทย์ และโรงพยาบาลถือว่าฟอกเงิน โทษสูงสุด 10 ปี โดยแสดงความเป็นห่วงอย่างแท้จริง

 

 

ทนายตั้ม

 

 

ด้าน ชูวิทย์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวตอบโต้ทันที โพสต์ตต่อโพสต์ โดยมีข้อความว่า

 

"หลังพิงวัด อ้างพระอ้างเจ้า เดินสายเข้าวัดทำบุญ แต่เข้าไม่ถึงธรรมะ เพราะจิตใจร้อนรุ่ม ต่ำทราม ทำอะไรไม่ได้อย่างที่คิดก็สาปแช่ง ให้มันได้อย่างนี้ เป็นทนายไม่ขึ้นศาลยุติธรรม ใช้หลักฐาน แต่ดันกราบไหว้ไปขึ้นศาลพระภูมิแทน อย่างนี้ลูกความจะพึ่งได้หรือ? ไม่รู้ต้องแก้บนเท่าไหร่?

 

เรียนกฎหมายแต่ใช้ไม่เป็น รักจะเอาดีเป็นนักร้องเวที หาแสงสปอตไลท์ เก่งแต่ในโซเชียล ว่าความตอบโต้บนคอมเม้นท์ ก็ออกมาทำคอนเทนต์เป็นยูทูบเบอร์เสียเลย อย่าไปอาศัยใบบุญเบิกทางเป็นทนายแค่ชื่อ แต่ไม่ได้ทำอาชีพทนาย อีกไม่นาน ไปเจอกันที่ศาลอาญาดีกว่า บนศาลนั้นของจริง ไม่ใช้โซเชียลเป็นเครื่องมือแต่ใช้เอกสารหลักฐานมาสู้กัน แล้วช่วยเตรียมหาหลักฐาน 50 ล้านบาท ที่บอกว่าผม หรือลูกผมได้มา ให้ศาลดูด้วย ไม่ใช่หลักฐานไม่มี เลยเข้าวัดสาปแช่ง เอาเวลาไปอ่านกฎหมาย ฝึกว่าความให้มากๆ

 

รักจะแฉ อย่าไปร้องงอแงเหมือนเด็ก ต้องเก่งว่าความตอบโต้กับทนายอนันต์ชัยด้วยกันที่หน้าบัลลังก์ศาล มันถึงจะเรียกว่า ทนาย ไม่ใช่เอาแต่ยกมือไหว้ในวัดแล้วสาปแช่งแทน

 

โถ อย่างนี้จะไปเรียก "ทนายประชาชน" ได้ไง?"

 

 

"แถลงไป ไถไป จะช่วยเหลือประชาชน แต่ต้องจ่ายค่าแถลงข่าว 300,000 บาท
แพงขนาดนี้ไปรับจัดงานอีเวนท์ดีกว่า มิน่า ถึงไม่ต้องไปว่าความ แถลงข่าวสัก 10 เรื่องก็ 3 ล้านแล้ว ไม่รู้แบ่งค่าแถลงข่าวให้ใครบ้างไหม?

 

ไม่รู้จริงๆ ว่า เดี๋ยวนี้ทนายความคิดค่าแถลงข่าวได้ ก็ว่าทำไมแถลงบ่อยเหลือเกิน โถ ทนายประชาชน"

 

 

ชูวิทย์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ