ข่าว

คุม 'นารา เครปกะเทย' ขออำนาจศาล ฝากขังผัดแรก พร้อมค้านประกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปคบ. คุมตัว 'นารา เครปกะเทย' ฝากขังศาลอาญารัชดาฯ ผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว เชื่อ ยังมีผู้เสียหายอีกจำนวนมากที่ยังไม่ได้แจ้งเอาผิด

วันนี้ (22 มีนาคม 66) ภายหลังที่วานนี้ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ได้บุกจับ 'นารา เครปกะเทย' เน็ตไอดอล สาวสองชื่อดัง หรือ นายอนิวัต ประทุมถิ่น ในความผิดฐาน "โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวง โดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน" นั้น

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. ที่ผ่านมาตำรวจ บก.ปคบ.ได้ควบคุมตัว 'นารา เครปกะเทย' ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ไปขออำนาจศาลฝากขังผัดแรกแล้ว

 

พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาชั่วคราว เนื่องจากคดีมีผู้เสียหายจำนวนมาก เกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และเชื่อว่า ยังมีผู้เสียหายอีกจำนวนมากที่ยังไม่ได้แจ้งเอาผิด นายอนิวัต

 

สำหรับคดีนี้ มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเอาผิดแล้วส่วนหนึ่ง แต่เชื่อว่ายังมีผู้เสียหายอีกเป็นจำนวนมาก ที่ยังไม่ได้แจ้งเอาผิด เหตุเพราะยังมีความหวัง และเชื่อว่า จะได้เงินกลับคืน ตอนนี้มูลค่าความเสียหาย เฉพาะกลุ่มที่เข้าแจ้งความเบื้องต้นประมาณกว่า 1 ล้านบาท แต่ในส่วนความเสียหายภาพรวมทั้งหมด ยังประเมินไม่ได้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ