ข่าว

เปิดภาพ 'สารวัตรกานต์' ตำรวจคลั่ง อยู่ในบ้าน - ภาพรอยกระสุนบนหมวกอรินทราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพล่าสุด 'สารวัตรกานต์' ตำรวจคลั่ง นอนอยู่ในบ้าน พร้อมภาพวิถีรอยกระสุนบนหมวกอรินทราช ล่าสุด ยอมเปิดประตูเจรจากับเจ้าหน้าที่

สำหรับเหตุการณ์ ชายคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุ กราดยิง ในพื้นที่ แยกซอยสายไหม 46 แขวงและเขตสายไหม ซึ่งต่อมาทราบว่า เป็น 'สารวัตรกานต์' พ.ต.ท.กิตติกานต์ แสงบุญ อายุ 51 ปี สังกัดศูนย์พัฒนาด้านการข่าว สันติบาล ยิงปืนอยู่ภายในบ้านพัก เพื่อนผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลว่า มีอาการป่วยทางจิต แล้วโทรศัพท์ให้มารับ แต่เมื่อมาถึงหน้าบ้าน เขาก็มีอาการคลุ้มคลั่ง และยิงปืนออกมาจากภายในบ้านเป็นระยะ

 

 

ซึ่งเกือบ 24 ชั่วโมง ยังไม่สามารถเข้าคุมตัวได้ ล่าสุด ได้เปิดเผยภาพจากโดรนที่บินเข้าไปในบ้าน พบว่า 'สารวัตรกานต์' ยังคงนอนอยู่ในบ้านบนที่นอน โดยยังคงถือปืนไว้ที่มือ และที่พื้นมีมวนบุหรี่เกลื่อนเต็มอยู่บริเวณนั้น

 

 

สารวัตรคลั่ง

สารวัตรคลั่ง

 

ซึ่งตลอดคืนจนถึงช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้มีการเจรจาและยิงแก๊สน้ำตาอยู่เป็นระยะ แต่ก็ยังไม่สามารถเข้าจับกุมได้ จนถึงล่าสุด ตำรวจเริ่มเจรจากับ 'สารวัตรคลั่ง' อีกครั้ง โดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธี ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนนครบาล ซึ่งเป็นอดีตหัวหน้าเก่าของ 'สารวัตรกานต์' ได้ประกาศผ่านโทรโข่ง เจรจาพูดคุยเพื่อให้สารวัตรมอบตัว

 

 

แต่ก็ไร้การตอบรับ ขณะที่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมเดินทางเข้ามาบัญชาการเหตุการณ์ในช่วงสายวันนี้ เพื่อที่จะควบคุมสถานการณ์และยุตติเหตุการณ์ให้ได้เร็วที่สุด

 

นอกจากนี้ยังมีภาพที่ถูกเผยแพร่ออกมา โดยเป็นภาพหมวกของหน่วยอรินทราช ซึ่งเป็นของ ส.ต.อ.สถาพร แก้วพวง หน่วยอรินทราช ซึ่งได้เข้าไปตรวจดูในบ้านแต่ถูก 'สารวัตรกานต์' ยิงสวนกลับมา โดยจะเห็นว่า วิถีกระสุนพุ่งเจาะหมวกอรินทราช แต่โชคดีไม่สูญเสียบุคลากรสำคัญ

 

 

หมวกอรินทราช

 

 

ล่าสุด มีรายงานว่า 'สารวัตรกานต์' ยอมเปิดประตูเจรจากับเจ้าหน้าที่ ซึ่งมีแนวโน้มว่าไปในทางที่ดี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ