ข่าว

เกือบ 24 ชั่วโมง ยังคุม 'สารวัตรคลั่ง' ไม่ได้ ตร.ปิดล้อมเจรจา ร้องเพลงกล่อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกือบ 24 ชั่วโมง ยังคุม 'สารวัตรคลั่ง' ไม่ได้ ตำรวจปิดล้อมอีกครั้ง อดีตผู้บังคับบัญชาเข้าเจรจา ร้องเพลงกล่อม พร้อมกับมีการยิง กระสุนยาง จำนวน 3-4 ชุด

เกือบ 24 ชั่วโมงแล้ว สำหรับเหตุการณ์ ชายคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุ กราดยิง ในพื้นที่บริเวณ บ้านมั่นคง แยกซอยสายไหม 46 แขวงและเขตสายไหม ซึ่งต่อมาทราบว่า เป็น นายตำรวจยศ สารวัตร ทราบชื่อคือ สารวัตรกานต์ พ.ต.ท.กิตติกานต์ แสงบุญ อายุ 51 ปี สังกัดศูนย์พัฒนาด้านการข่าว สันติบาล ยิงปืนอยู่ภายในบ้านพัก เพื่อนผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลว่า มีอาการป่วยทางจิต แล้วโทรศัพท์ให้มารับ แต่เมื่อมาถึงหน้าบ้าน เขาก็มีอาการคลุ้มคลั่ง และยิงปืนออกมาจากภายในบ้านเป็นระยะ

 

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น. ตำรวจเริ่มเจรจา 'สารวัตรคลั่ง' อีกครั้ง โดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธี ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนนครบาลซึ่งเป็นอดีตหัวหน้าเก่าของ สารวัตรกานต์ ได้ประกาศผ่านโทรโข่ง เจรจาพูดคุยเพื่อให้สารวัตรการมอบตัว

 

โดยประโยคที่พูดคุยจะเป็นการพูดคุยถึงอดีตการทำงานในขณะที่อยู่สังกัดกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หลังจากนั้นก็จะมีการพูดถึงความรักที่แม่และลูกและครอบครัวรัก สารวัตรกานต์ มาก แต่ตอนนี้ทุกคนอยากให้สารวัตรรักตัวเอง ออกมามอบตัว ทิ้งอาวุธทุกอย่าง และทุกคนจะช่วยเหลือ จะผ่อนคลายและคลายเครียด เมื่อเรามีปัญหาก็ให้มาคุยกัน ปัญหาทุกอย่างแก้ได้นะครับ

 

 

"พี่มาข่วย กานต์ ออกมาได้แล้ว ชาวบ้านทุกคนเดือดร้อน การทำงานหากไม่ดีก็จะช่วยดูให้" และให้เพื่อนชื่อ สารวัตรกล้า ที่เป็นเพื่อนสนิท ก็บอกว่า "พี่กานต์ ออกมาเถอะพี่" แล้ว ร้องเพลงให้ฟัง จดหมายจากแนวหน้า ซึ่งเป็นเพลง สารวัตรกานต์ ชอบ

 

 

แต่ก็ไร้การตอบรับ ขณะที่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมเดินทางเข้ามาบัญชาการเหตุการณ์ในช่วงสายวันนี้ เพื่อที่จะควบคุมสถานการณ์และยุตติเหตุการณ์ให้ได้เร็วที่สุด

 

 

สารวัตรคลั่ง

 

ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 07.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการใช้ แก๊สน้ำตา อีกรอบ และเตรียมพร้อมที่จะพังกระจกหน้าต่างบ้านของผู้ก่อเหตุ ขณะเดียวกันได้มีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะๆ ซึ่งตำรวจเข้าล้อมบ้านผู้ก่อเหตุอีกครั้ง พร้อมกับมีการยิง กระสุนยาง จำนวน 3-4 ชุด และร้องเพลงกล่อมไปด้วย นอกจากนี้ยังใช้วิธีการบีบเข้าบริเวณซอยด้านข้าง

 

 

สารวัตรคลั่ง

สารวัตรคลั่ง

 

logoline