ข่าว

'สารวัตรคลั่ง'ยังไม่สยบ เจ้าหน้าที่ระดมยิงแก๊สน้ำตา แต่ยังจับกุมไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สถานการณ์ยังไม่คลี่คลาย 'สารวัตรคลั่ง'ยังไม่ยอม เจ้าหน้าที่ปิดล้อม ปีนบ้าน นิงแก๊สน้ำตากว่า 20 ลูก สลับเจรจา ยังไม่เป็นผล

การปฏิบัติการล้อมบ้านพักของ พ.ต.ท.กิตติกานต์ แสงบุญ ตำรวจสังกัดศูนย์พัฒนาด้านการข่าว กองบัญชาการสันติบาล ซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธปืนยิงภายในบ้านพัก ย่านซอยสายไหม 46 กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการปิดล้อมเจรจา และได้มีการใช้แก๊สน้ำตา เพื่อระงับเหตุยังไม่คลี่คลายลง

การเข้าควบคุมตัวสารคลั่งปืนดุ ยังไม่สำเร็จ
ล่าสุด ตั้งแต่เวลา 06.00 น.  เจ้าหน้าที่ได้ทำการเจรจาเป็นเวลากว่า 30 นาที ตำรวจได้ใช้ระเบิดเสียงปาใส่เข้าไปในบ้านพ.ต.ท.กิตติกานต์ จำนวนหลายลูก ก่อนจะมีการปีนขึ้นกันสาดชั้นสอง ไปบริเวณหน้าต่างบ้านของผู้ก่อเหตุ จากนั้นได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นอีกเป็นระยะ โดยเจ้าหน้าที่ได้ตะโกนให้คนที่อยู่ภายในบ้านวางอาวุธ แต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับมาแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่ปีนบ้าน ปิดล้อม
จากการรายงานของผู้สื่อข่าวที่อยู่ในที่เกิดเหตุระบุว่า  มีเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 5-6 นัด แต่ยังไม่มีการจับกุมแต่อย่างใด โดยตำรวจยังตรึงกำลังอย่างต่อเนื่อง เวลา 06.40 น. เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ได้ถอนกำลังออกจากพื้นที่เพื่อวางแผนกันใหม่ ขณะเดียวกันก็ยังมีการใช้โทรโข่งเจรจาอยู่เป็นระยะ

ก่อนหน้านี้  เวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่หน่วยอรินทราช 26 และ ตำรวจคอมมานโดสนธิกำลังเข้าปิดล้อมทั้งด้านหน้าและด้านหลังบ้านพักผู้ก่อเหตุ กระทั่งเวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่เปิดฉากระดมยิงแก๊สน้ำตา กว่า 20 ลูก เป็นระยะๆ เข้าไปในบ้านพักของ พ.ต.ท.กิตติกานต์ ทำให้เกิดเสียงกระจกแตก และกลุ่มควันฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ปักหลักรออยู่ ต่างหลบหนี รวมถึงควันของแก๊สน้ำตายังส่งผลกระทบต่อชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ