ข่าว

ลูกชาย ตำรวจคลั่ง เข้าช่วยเกลี้ยกล่อม หวังเหตุการณ์สงบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชาย ตำรวจคลั่ง เข้าช่วยเจรจาเกลี้ยกล่อมขอให้พ่อใจเย็น ออกมาพูดคุย หลังเจ้าหน้าที่ยิงแก๊สน้ำตา ผู้ก่อเหตุยอมวางปืนออกมาพูดคุย

ความคืบหน้ากรณี พ.ต.ท.กิตติกานต์  ตำรวจสังกัดศูนย์พัฒนาด้านการข่าว กองบัญชาการสันติบาล ซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธปืนยิงภายในบ้านพัก ย่านซอยสายไหม 46 กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการปิดล้อมเจรจา และได้มีการใช้แก๊สน้ำตา เพื่อระงับเหตุแล้วนั้น

มีรายงานเพิ่มเติมในการปิดล้อมเจรจาว่า ได้มีคนในครอบครัว เข้าช่วยเกลี้ยกล่อม เพื่อพ.ต.ท.กิตติกานต์ สงบสติอารมณ์ โดย น้องโฟกัส ได้ทำการเกลี้ยกล่อมพ่อ ผ่านเคลื่อนขยายเสียง

ลูกชายช่วยเจ้าหน้าที่เจรจา

 ใจความว่า "พ่อครับ พ่อยังโอเคไหมครับ ถ้าโอเคโผล่หน้ามาคุยกันหน่อยนะครับ ผมจะขึ้นไปคุย ทุกคนไม่มีใครทำร้ายพ่อนะครับ ทุกคนหวังดีกับพ่อครับ ไม่มีใครจะทำร้ายเลย ถ้าพ่อโอเค ลงมาคุยกันนะครับ หรือจะให้ผมขึ้นไปคุยก็ได้ พ่อเป็นคนดีมากเลยครับ ลงมาคุยกันก่อนก็ได้ครับพ่อ ผมรักพ่อนะครับ ใจเย็นๆก่อนนะครับ ใจเย็น เป็นห่วงพ่อนะครับ"

 

เจ้าหน้าที่เข้าไปเจรจากับผู้ก่อเหตุอีกครั้ง

อย่างไรก็ดี สถานการณ์ในพื้นที่ยังไม่สามารถระงับเหตุได้ ทางพ.ต.ท.กิตติกานต์ยังคงอยู่ภายในบ้านพัก หลังมีการยิงปืนออกมานับ 10 นัดและเจ้าหน้าที่ได้ยิงแก๊สน้ำตาเข้าไปบริเวณบ้านพัก และมีรายงานอีกว่า ขณะนี้ พ.ต.ท.กิตติกานต์ วางปืนแล้วออกมายืนที่ระเบียง และกำลังอยู่ระหว่างการเจรจา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ