ข่าว

ด่วน ชาย คลุ้มคลั่ง 'กราดยิง' ภายในบ้านพัก ย่านสายไหม ตำรวจเร่งควบคุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุ ชาย คลุ้มคลั่ง ก่อเหตุ 'กราดยิง' บริเวณบ้านมั่นคง ย่านสายไหม ตำรวจเร่งเข้าควบคุมสถานการณ์ เบื้องต้น ยังไร้เจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย มีอาการคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุ กราดยิง จุดเกิดเหตุบริเวณ บ้านมั่นคง ซ.จิระมะกร เขตสายไหม ล่าสุด ทางตำรวจฝ่ายสืบสวนระดมกำลังอยู่ระหว่างปิดล้อมพื้นที่ ล่าสุด ยังควบคุมสถานการณ์ไม่ได้ เบื้องต้น ยังไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต 

ชายคุ้มคลั่งก่อเหตุกราดยิง

โดย ตำรวจ สน.สายไหม กระจายกำลังเต็มพื้นที่ ภายในซอยจิระมะกร ย่านสายไหม ซึ่งสร้างความตื่นตระหนกกับชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเป็นอย่างมาก ตำรวจอยู่ระหว่างควบคุมสถานการณ์ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความตึงเครียด

 

ขณะที่พันตำรวจเอกรังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการ สน.สายไหม เปิดเผยว่าเบื้องต้นว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่ง ยิงปืนอยู่ภายในบ้านพักจากการคุยกับเพื่อนผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วย แล้วโทรศัพท์ให้เพื่อนมารับ แต่เมื่อเพื่อนมาถึงหน้าบ้าน ผู้ก่อเหตุก็มีอาการคลุ้มคลั่งและยิงปืนออกมาจากภายในบ้าน

 

ควบคุมเหตุคนร้ายคุ้มคลั่ง กราดยิง

“ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างปิดล้อมพื้นที่และเจรจาให้ชายผู้ก่อเหตุยอมเข้ามอบตัว เบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้”

 

มีรายงานว่าชายคลั่งที่ก่อเหตุ เป็นตำรวจอายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง และขณะนี้ตำรวจได้กันคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่แล้ว เพื่อป้องกันอันตราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ