ข่าว

พ่อเครียดปัญหาครอบครัว 'ยิงลูกชายดับ-ลูกสาวสาหัส' ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด พ่อคว้าปืน "ยิงลูกชายดับ ลูกสาวเจ็บสาหัส" ก่อนยิงตัวตาย ญาติเผยมีปากเสียง ทะเลาะเมีย ถึงขั้นทำร้ายร่างกายจนเมียขนของหนีออกจากบ้าน ก่อนกลับมาคืนดี คาดวางแผนยิงทั้งเมียลูก แต่บังเอิญเมียไม่อยู่ร้าน

13 มี.ค.2566 เมื่อเวลา 13.30 น. ร.ต.อ.บัญญัติ ชนะสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในร้านขายข้าวสารไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ด้านหน้าตลาดนัดใหม่กรุงนนท์ ถนนสวนผักปากซอย 21 แขวงและเขตตลิ่งชัน กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กุลเชษฐ์ บางพราน รอง ผบก.น.7 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 

ที่เกิดเหตุเป็นเต็นท์ที่เปิดเป็นร้านค้าบริเวณด้านหน้าตลาด  ด้านในพบเปิดเป็นร้านขายข้าวสาร พบศพ นายชัยวัฒน์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 52 ปี สภาพศพ มีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด บริเวณปลายเท้าพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่จำนวน 1 กระบอก ใกล้กันพบศพ นายจิรเมธ (สงวนนามสกุล)  อายุ 25 ปี ลูกชายนายชัยวัฒน์  ถูกยิงเข้าที่ศีรษะด้านหลัง ด้วยอาวุธปืนกระบอกเดียวกัน กระสุนฝังใน จำนวน 1 นัด

 

 

 

พ่อเครียดปัญหาครอบครัว ยิงลูกชายดับ ลูกสาวสาหัส ก่อนปลิดชีพตัวเอง

 

 

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อคือ น.ส.จิรนันท์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 22 ปี ลูกสาวนายชัยวัฒน์ ถูกยิงที่ศีรษะด้านบนทะลุออกท้ายทอย 1 นัด มีพลเมืองดีนำร่างส่ง รพ.ศิริราชไปก่อนหน้านี้ 

 

เบื้องต้นจากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า เจ้าของร้านคือนางปราณี  (สงวนนามสกุล)  อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นภรรยาของ นายชัยวัฒน์ และเป็นแม่ของทั้ง นายจิรเมธ และ น.ส.จิรนันท์ โดยก่อนเกิดเหตุประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา นางปราณี และ นายชัยวัฒน์ มีปากเสียงกันในเรื่องส่วนตัว 

 

โดยสาเหตุการทะเลาะ เกิดจากฝ่ายชายชอบกินดื่มไม่ดูแลครอบครัว ไม่ช่วยดูแลกิจการ เวลามีปากเสียงกัน ฝ่ายชายถึงขั้นลงไม้ลงมือกับภรรยาทำให้ทั้งคู่เลิกรา และห่างเหินกันไประยะหนึ่งแล้ว โดยฝ่ายหญิงได้ออกไปพักอาศัยที่อื่น ก่อนที่จะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งเมื่อช่วงประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา

 

โดยเหตุครั้งนี้จึงเชื่อว่าน่าจะมีปัญหาบางอย่างทำให้เกิดมีปากเสียงกันอีกครั้ง ซึ่งตนไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ทำให้ฝ่ายชายต้องยิงลูกชายและลูกสาว และยิงตัวเอง

 

 

พ่อเครียดปัญหาครอบครัว ยิงลูกชายดับ ลูกสาวสาหัส ก่อนปลิดชีพตัวเอง

 

 

ขณะที่ผู้ค้าขายของบริเวณใกล้เคียงกับร้านขายข้าวสารที่เกิดเหตุ  ให้ข้อมูลว่าช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา นายชัยวัฒน์ เดินทางกลับภูมิลำเนาที่จังหวัดสุรินทร์ เพื่อกราบแม่ คล้ายจะเป็นการสั่งลาและมีการวางแผนมาก่อน เคราะห์ดีที่ขณะเกิดเหตุมีเพียง นายจิรเมธ และ น.ส.จิรนันท์ ลูกของนายชัยวัฒน์ อยู่ภายในร้านเท่านั้น ส่วน นางปราณี ผู้เป็นแม่ออกไปทำธุระด้านนอก จึงรอดชีวิตได้อย่างหวุดหวิด 

 

 

พ่อเครียดปัญหาครอบครัว ยิงลูกชายดับ ลูกสาวสาหัส ก่อนปลิดชีพตัวเอง

 

 

หลังเกิดเหตุ  พ.ต.อ.มนต์ชัย อรุณส่องแสงดี ผกก.สน.ตลิ่งชัน สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเข้าติดตาม ความคืบหน้าอาการของ น.ส.จิรนันท์ ที่ รพ.ศิริราช แล้วเบื้องต้นยังพบว่าอยู่ในอาการสาหัส ขณะที่ นางปราณี ผู้เป็นแม่ ยังเฝ้าดูอาการของลูกสาวอย่างใกล้ชิด ซึ่งหลังจากนี้เมื่อนางปราณี พร้อมให้การกับตำรวจ จะมีการเชิญตัวมาที่ สน.ตลิ่งชัน เพื่อสอบถามสาเหตุที่แท้จริง
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ