ข่าว

ระทึกกลางเมือง 'สาวเมียนมา" ถูกเพื่อนร่วมชาติแทงดับ' หน้าห้างดังประตูน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกกลางเมือง หนุ่ม"เมียนมา" เลือดร้อน ชักมีดบุกแทง 5 แผล สาวเพื่อนร่วมงานชาติเดียวกันดับ หน้าห้างดัง ย่านประตูน้ำ ปมสาวเมียนมาชอบฟ้องนายจ้างจนทนไม่ไหว ด้าน ผกก.สน.พญาไท แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

9 มี.ค.2566 เวลาประมาณ 12.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศิวะ กลับพันธ์ รอง สารวัตร (สอบสวน)​ สน.พญาไท รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกแทงเสียชีวิตบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านประตูน้ำ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ จึงประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และ แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลรามาเข้าตรวจสอบ

 

 

 

 

 

 

 

สาวเมียนมาถูกแทงดับหน้าห้างดังย่านประตูน้ำ

 

 

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าห้าง มีลักษณะเป็นเต็นท์ร้านขายเสื้อผ้า พบร่าง น.ส. Phyu Mar Aung อายุ 34 ปี ชาวเมียนมา ถูกแทงที่ลำตัว แขน และด้านหลัง จำนวน 5 แผล เลือดท่วมร่างกาย ทำให้พ่อค้าแม่ค้าโดยรอบต่างแตกตื่น พร้อมรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพเข้าให้การช่วยเหลือ ซึ่งพยายามปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

ทั้งนี้สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 1 ราย ทราบชื่อ นาย Thet Lin Oo เป็นชาวเมียนมา ถูกตำรวจคุมตัวเข้า สน.พญาไท เพื่อสอบสวน

 

 

 

สาวเมียนมาถูกแทงดับหน้าห้างดังย่านประตูน้ำ

 

 

ด้าน พ.ต.อ.กฤษฎาพร จงอักษร ผู้กำกับการ สน.พญาไท เปิดเผยว่าจากการสอบปากคำในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต เป็นเพื่อนร่วมงานในการตั้งแผงขายผลไม้ และมีนายจ้างคนเดียวกัน ส่วนปมปัญหา ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ผู้เสียชีวิตชอบไปฟ้องนายจ้างว่า ตัวผู้ก่อเหตุที่ดูแลแผงผลไม้อีกแผงหนึ่ง ห่างไปประมาณ 100 เมตร ไม่ขยันทำงาน ชอบเล่นโทรศัพท์ จึงทำให้เกิดความโมโห บันดาลโทสะ ใช้อาวุธมีดพับ ยาว 3 นิ้ว จ้วงแทงไปถึง 5 แผล ก่อนจะวิ่งหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างจับตัวส่งตำรวจไว้ได้

 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ก่อนจะคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ