ข่าว

'บิ๊ก'ประสานมอบตัวสู้คดี 'มาเก๊า 888' ยื่นเงื่อนไขต้องได้ประกันตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊ก" ผู้ต้องหาคดี "มาเก๊า 888" ประสานขอมอบตัว พร้อมยื่นเงื่อนไขต้องได้ประกันตัว แต่ตำรวจปฏิเสธข้อเสนอ ดาน ดิว อริสรา กลับไทย 16 มี.ค. เตรียมประสานเข้าให้ข้อมูล

8 มี.ค.2566 พลตำรวจโทวรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เปิดเผยความคืบหน้า คดีมาเก๊า 888 โดยล่าสุดนายกิตติพงษ์ ขจรบุญถาวร หรือ บิ๊ก พี่น้องตระกูล 4 บ. ซึ่งตกเป็น 1 ใน 7 ผู้ต้องหา ซึ่งถูกออกหมายจับ ในข้อหา “ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศการโฆษณาหรือชักชวนโดยตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่น ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน และร่วมกันฟอกเงิน” ได้ติดต่อเข้ามาขอมอบตัวโดยยื่นเงื่อนไขจะต้องได้รับการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน แต่ตำรวจไม่สามารถรับเงื่อนไขนี้ได้  ส่วนผู้ต้องหาคนอื่น ๆ ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาอย่างเป็นทางการ

 

 

 

 

พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท.

 


ทั้งนี้ หมายจับผู้ต้องหาที่เหลือ ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัว คาดว่าจะติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาบางส่วนเร็ว ๆ นี้ และมีข้อมูลว่าผู้ต้องหา 2 คน มีการเดินทางเข้าออกระหว่างประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านผ่านช่องทางธรรมชาติหลายครั้ง

 

ส่วนผู้ต้องหาคนอื่นที่หลบหนีหมายจับ ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนได้เรียกพยานมาสอบปากคำแล้วหลายสิบปาก คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะมีข้อมูลเพิ่มเติม 
 

บิ๊ก ผู้ต้องหาตามหมายจับคดี มาเก๊า 888 ประสานขอมอบตัว

 

 

ส่วนผู้ต้องหา 4 ใน 13 หมายจับ รอบแรก ที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างติดตามจับกุม ยังไม่มีใครประสานเข้ามาขอมอบตัว

 

นอกจากนี้มีรายงานว่า “นายปิ๊ก” คนสนิท นายกิตติพงษ์ หรือ บิ๊ก ซึ่งเป็นคนว่าจ้าง 2 พริตตี้สาวให้มาแสดงมิวสิกวิดีโอเพลงมาเก๊า 888 รวมถึงว่าจ้าง MC King แรปเปอร์คนแต่งและร้องเพลงมาเก๊า 888 จะติดต่อเข้ามาพบตำรวจตามหมายเรียกในวันพรุ่งนี้

 

ด้าน นางสาวอริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือดิว นักแสดงสาว จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 16 มี.ค.นี้ เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งเปลี่ยนแปลงกำหนดการเดินทางกลับจากนักแสดงสาว คาดว่าทุกอย่างยังเป็นไปตามกำหนดการเดิม
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ