ข่าว

'บิ๊ก'- แฟนสาว หนีออกนอกประเทศแล้ว 3 วันไม่มอบตัวออกหมายแดงทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจไซเบอร์ เผย 'บิ๊ก' - แฟนสาว พร้อมพวกพัวพันคดี 'มาเก๊า888' หนีออกนอกประเทศไปแล้ว เตรียมประสาน ตท. หาก 3 วันไม่มอบตัว ออกหมายแดงทันที เชื่อสำนวนเสร็จทันกรอบเวลา

คดี มาเก๊า888 ภายหลังที่ตำรวจได้ทำการออกหมายจับผู้ต้องหา เพิ่มอีก 7 ราย เมื่อวานที่ผ่านมานั้น ล่าสุด พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เปิดเผยว่า

 

 

ผู้ต้องหา 4 ราย ซึ่งประกอบไปด้วย นายกิตติพงษ์ ขจรบุญถาวร หรือ 'บิ๊ก' น.ส.ภูลดา ลือชาธรรม แฟนสาวของนายบิ๊ก ได้หนีออกนอกประเทศ ไปตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม ภายหลังจากที่ดาราสาวโพสต์แฉเรื่องราวดังกล่าวได้เพียงวันเดียว ส่วนผู้ที่ดูแลอู่รถหรูให้ 'เบนซ์ เดม่อน' และ ผู้ติดตามอีก 1 ราย มีข้อมูลว่า ได้หลบหนีผ่านทางชายแดนเพื่อนบ้านไปก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน

 

ขณะที่ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับอีก 3 ราย เชื่อว่ายังหลบหนีอยู่ในประเทศ และ มีหนึ่งคนปิดโทรศัพท์ไปแล้ว ซึ่งทั้ง 3 คน มีความเกี่ยวข้องทางด้านการเงิน และเป็นบัญชีม้า ระดับสำคัญอีกด้วย ซึ่งหากภายใน 2-3 วันนี้ ยังไม่มีการประสานเข้ามอบตัว จะทำหนังสือถึงกองการต่างประเทศ เพื่ออนุมัติขอ หมายแดง ต่อไป

 

 

ทั้งนี้สำหรับการทำสำนวนเชื่อว่า จะแล้วเสร็จทันในช่วงเวลาที่กำหนด แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอการสอบปากคำพยานรายสำคัญ คือ ดาราสาว 'ดิว อริสรา' ที่จะเดินทางกลับมาในวันที่ 16 มีนาคม ที่จะถึงนี้ แต่ต้องได้รับการประสานจากทางทนายของเจ้าตัวก่อน

 

นอกจากนี้ในส่วนที่ถูกกล่าวหาว่า ชุดทำงานคดี มาเก๊า888 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.สอท. ไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับ เว็บพนันออนไลน์ ในฐานะที่เป็นผู้บังคับบัญชา ไม่ได้รู้สึกหนักใจ หรือกังวลใจอะไร ทาง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็ได้มอบรายชื่อให้กับทางจเรตำรวจไปดำเนินการตรวจสอบตามขั้นตอน ใครผิดก็ว่าไปตามผิด ดีเสียอีกที่ให้จเรตำรวจ ซึ่งเป็นหน่วยกลางเข้ามาทำการตรวจสอบ จะได้ไม่มองว่า บช.สอท. มีการช่วยเหลือตำรวจกันเอง เป็นเหมือนเป็นการกวาดบ้านไปในตัว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ