ข่าว

ช็อก นักเรียน ป.6 'หัวใจวาย' เสียชีวิตคาห้องเรียนขณะสอบปลายภาค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก นักเรียนชั้น ป.6 วัย 12 ปี "หัวใจวาย" เสียชีวิต ขณะนั่งสอบปลายภาคภายในห้องเรียน แม่เผยลูกป่วยเป็นโรคหัวใจผ่านการผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจมาเมื่อ 2 ปีแล้ว

27 ก.พ. 2566   ร.ต.ต.จักรณรงค์ พรหมจันทร์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนหัวใจวายเสียชีวิตภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เขตบางขุนเทียน จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย แพทย์นิติเวช เดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเรียนชั้น ป.6 /3 พบร่างของเด็กชายเปา (นามสมติ) อายุ 12 ปี  นักเรียนชั้น ป.6  นอนเสียชีวิตอยู่กลางห้องเรียน โดยมีเพื่อน ๆ และครูประจำชั้น อยู่ในอาการตื่นตกใจ

 

นักเรียน ป.6 หัวใจวายเสียชีิวิตภายในห้องเรียน

 

 

ครูประจำชั้น ป.6 เปิดเผยว่า วันนี้ที่โรงเรียนมีการสอบปลายภาคการศึกษา โดยช่วงที่เกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงครึ่ง ขณะที่เด็ก ๆ กำลังสอบวิชาที่ 3 ของ เพื่อนนักเรียนด้วยกัน เริ่มเห็นความผิดปกติ ของน้องเปา เริ่มมีอาการค่อย ๆ เอนตัวไปด้านหลัง และล้มตัวลง ครูและเพื่อน ๆ ตกใจรีบเข้าให้การช่วยเหลือ 

 

โดยครูถอดเสื้อนักเรียนของน้องเปาออก ทำให้เห็นรอยผ่าตัด บริเวณกลางหน้าอก ซึ่งน้องเปาเคยเข้าผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่น้องเปาไม่เคยมีอาการกำเริบ เพื่อน ๆ จึงไม่เคยทราบรู้ว่าน้องเปาป่วยเป็นโรคหัวใจ

 

 

 

นักเรียน ป.6 หัวใจวายเสียชีวิตในห้องเรียน

 

 

ขณะเดียวกันแม่ของน้องเปา เปิดเผยว่าบอกว่าหลังผ่าตัด น้องเปาไม่มีอาการผิดปกติอะไร ร่างกายแข็งแรงและออกกำลังกายเหมือนเด็กทั่วไป ส่วนปัญหาเรื่องโรคหัวใจ ลูกชายมีอาการป่วยมาตั้งแต่เกิด

 


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างน้องเปาให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งนิติเวชฯ โรงพยาบาลศิริราช และในวันพรุ่งนี้(28 กุมภาพันธ์) ครอบครัวจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่ต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ