ข่าว

'นิ่ม' แม่ 'น้องต่อ' ยอมเปิดปากแล้ว นำลูกชายไปไว้ที่ไหน รอแถลงวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นิ่ม' มารดา 'น้องต่อ' ยอมเปิดปากพูดแล้ว นำลูกชายไปไว้ที่ไหน หลังเกิดอาการเครียด กดดัน ส่วนสาเหตุรอฟังการแถลงจากตำรวจภูธรภาค7 วันนี้

สำหรับการค้นห้า น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน ที่ได้หายตัวจากบ้านไปประมาณ 3 สัปดาห์ ภายหลังจากที่ได้มีการทำพิธีโยนผ้าลงไปในคลองเพื่อค้นหาจุดที่ 'น้องต่อ' อยู่นั้น

 

 

ล่าสุด น.ส.นิ่ม มารดาน้องต่อ ได้ยอมเปิดปากพูดความจริงว่านำลูกชายไปไว้ที่ไหน และบอกว่าทำคนเดียว โดยตำรวจจะมีการแถลงจากตำรวจภูธรภาค 7 วันนี้

 

ซึ่งในช่วงเช้าของวานนี้ (26 ก.พ. 66) 'นิ่ม' ได้เดินทางไปสถานีตำรวจในเพื่อไปรับมอเตอร์ไซค์คืนให้แม่ของสามี ในขณะที่ฝั่งของตำรวจนั้นได้หลักฐานและพยาน โดยบอกว่า น.ส.นิ่ม ได้เดินทางออกจากบ้านในวันที่เกิดเหตุประมาณ 05.00 น. โดย นิ่ม ก็ยังยืนยันว่าไม่ได้ออกไปไหน ยังนอนอยู่กับลูกชาย คือ 'น้องต่อ' ซึ่งเธอได้บอกผู้สื่อข่าวว่าถ้ามีคนมาอุ้มไป น่าจะนำไปฝังหรือเอาไปโยนน้ำหรือเปล่า พร้อมยืนยันว่า เธอไม่ได้ทำ และคืนนั้นลูกก็ไม่ได้ป่วยหรือมีสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด

 

ซึ่งภายหลังจากการทำพิธีโยนผ้าเพื่อค้นหาจุดที่ 'น้องต่อ' อยู่นั้น แม่เด็กได้ประสานกับผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ เพื่อขอพูดคุยกับหมอหนึ่งที่ช่วยทำพิธี และจะบอกจุดว่าลูกอยู่ที่ไหน ก่อนที่ในที่สุดได้ยอมบอกจุดที่นำน้องไปวางไว้กับทางผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ซึ่งอยู่บริเวณคลองที่ได้ทำพิธีโยนผ้าไปก่อนหน้านี้ บริเวณที่จุดธูป และบอกว่าทำคนเดียว เอาไปวางเอาไว้ ในขณะที่ผลทางจิตเวชของ น.ส.นิ่ม นั้น ผลจะออกมาวันนี้เช่นกัน ส่วนสาเหตุและผลการค้นหาต้องรอฟังการแถลงจากตำรวจภูธรภาค 7 วันนี้

 

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เปิดเผยว่า น.ส.นิ่ม รับสารภาพเอาน้องไปทิ้งที่แม่น้ำ แต่ยังให้การวกวน ว่าน้องเสียชีวิตก่อนนำไปทิ้งหรือไม่ ซึ่งต้องรอสหวิชาชีพมาสอบปากคำร่วมกัน และต้องรอผลทางจิตวิทยาเข้ามาประกอบด้วย เพราะ น.ส.นิ่ม ยังคงให้การวกวน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ