ข่าว

'ไล่ออกแล้ว' การ์ดมือตบนักท่องเที่ยวต่างชาติ ขณะที่ตำรวจเชิญตัวสอบปากคำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ไล่ออกแล้ว' การ์ดมือตบนักท่องเที่ยวต่างชาติ ในสถานบันเทิงชื่อดัง ถนนข้าวสาร ขณะที่ตำรวจเชิญตัวสอบปากคำ ทำประวัติเรียบร้อย

ภาพคลิปวีดีโอฉาว การ์ดสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านถนนข้าวสาร จับนักท่องเที่ยวชาย ชาวต่างชาติ ใส่กุญแจมือและตบหน้า 2 ที ตอนนี้กำลังถูกแชร์และวิจารณ์ว่อนโซเชียล ซึ่งล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น ทีมข่าวคมชัดลึก ได้โทรศัพท์ไปสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว กับ  พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม ซึ่งเป็นเขตพื้นที่รับผิดชอบ พ.ต.อ.สนอง บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากที่มีคลิปในโซเชียล ตนเองได้สั่งการให้ชุดสืบสวน รวบรวมข้อมูล จนทราบว่า ชายในคลิปเป็นใคร จากนั้นได้เชิญตัว ชายทั้ง 2 คน มาทำประวัติ และลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน เนื่องจากเสียหายกับการท่องเที่ยว ในถนนข้าวสาร

พ.ต.อ.สนอง บอกว่า ชายคนที่ตบหน้าชายชาวต่างชาติ ยอมรับว่า เป็นคนตบจริง แต่ที่ทำลงไป เนื่องจากชายต่างชาติ มาขโมยน้ำกิน และเกิดการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน ซึ่งก็จบตรงที่ว่ากล่าวตักเตือน และปล่อยตัวไป ซึ่งในช่วงเย็นวันนี้ จะมีการประชุมหัวหน้าการ์ดของสถานบันเทิงทุกร้านในถนนข้าวสาร มาทำกำชับแนวทาง ทำความเข้าใจ  ถึงการปฏิบัติหน้าที่ ต่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

 

ขณะที่ทีมผู้บริหาร THE CLUB KHAOSAN ได้ออกหนังสือขอโทษลูกค้า ความว่า "กราบเรียน ลูกค้าผู้มีอุปการคุณร้าน THE CLUB KHAOSAN ทุกท่าน สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับร้าน THE CLUB KHAOSAN ที่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณได้พบและแจ้งผ่านสื่อออนไลน์ รวมทั้งเพจ THE CLUB KHAOSAN มาอย่างต่อเนื่อง ร้าน THE CLUB KHAOSAN ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ทีมบริหารตระหนักถึงปัญหาและประเด็นที่เกิดขึ้น อย่างมิได้นิ่งนอนใจ และได้พยายามหาช่องทางเพื่อติดต่อชาวต่างชาติ 

รวมถึงชาวไทยใน vdo ดังกล่าวแล้วเพื่อดำเนินการชดเชยอย่างเต็มความสามารถ เรื่องการกระทำดังกล่าวของพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ปฏิบัติต่อลูกค้าชาวต่างชาติอย่างไม่เหมาะสมเบื้องต้น ตอนนี้ทางเราได้มีการแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย และดำเนินการให้ออกจากงาน อันเป็นไปตามนโยบายบริษัท และได้เร่งดำเนินการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ชุดที่เหลือ รวมทั้งควบคุมดูแลพนักงานของเราอย่างเข้มงวด เพื่องานบริการที่มีคุณภาพ

 

ทีมบริหาร ร้าน THE CLUB KHAOSAN กราบขออภัยลูกค้าผู้มีอุปการคุณอย่างสูงสุด ทั้งนี้ทางร้าน THE CLUB KHAOSAN มิได้นิ่งนอนใจและเพิกเฉยแต่อย่างใด เรายินดีน้อมรับทุกคำวิจารณ์ ความคิดเห็น และข้อแนะนำต่างๆ เพื่อนำมา ปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานและการให้บริการของร้าน THE CLUB KHAOSAN ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอแสดงความนับถืออย่างสูง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ